TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bóng hồng từng mê Minh Nhựa như 'điếu đổ' khiến vợ hai Mina Phạm bỏ đi nói gì trước thông tin đại gia ly hôn vợ cả?

Thứ tư, 24/02/2021 14:32

Cô gái từng hẹn hò Minh Nhựa cho biết mọi chuyện đã qua lâu và đến giờ vẫn chưa biết thông tin về vụ ly hôn ồn ào của vị đại gia và vợ cả.

Gần đây, thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy khiến dân tình bàn tán xôn xao. Bởi lẽ nhiều người cho rằng đại gia này đã dứt tình với bà cả từ lâu khi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm.

Trong đơn ly hôn, đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo đại gia Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Đại gia Minh Nhựa đưa đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy cách đây không lâu.

Trên trang cá nhân, Mina Phạm không lên tiếng về ồn ào này, cô chỉ đăng một status ẩn ý. Không riêng vợ hai của Minh Nhựa, nhiều người cũng tò mò xem phản ứng của "tiểu tam" từng hẹn hò vị đại gia này ra sao.

Minh Nhựa và vợ hai.

Angela Phan (tên thật Phan Thị Ngọc Quyên) - tình trẻ một thời của Minh Nhựa cho biết những ồn ào ngày xưa đã khá lâu rồi, cô không muốn nhắc đến. Bản thân cô cũng đang tận hưởng cuộc sống hết sức bình yên cùng công việc kinh doanh ngày càng phát triển. Angela Phan cũng không hay biết thông tin ly hôn từ phía Minh Nhựa.

Angela Phan từng có quãng thời gian hẹn hò Minh Nhựa.

Vào năm 2016, đại gia Minh Nhựa sa vào vòng tay của một cô gái trẻ đẹp là Angela Phan (tên thật Phan Thị Ngọc Quyên). Cũng vì thế mà gia đình của vị đại gia này đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Khi ấy, vợ hai Minh Nhựa giận dỗi, ôm con bỏ nhà đi. Điều này, khiến vị đại gia thức tỉnh và quyết tâm làm mọi cách để hàn gắn với vợ và chấm dứt mối quan hệ nhập nhằng với "tiểu tam". Thậm chí, đại gia Minh Nhựa còn tự tử nhưng bất thành. Mủi lòng, Mina Phạm đã quay về, tha thứ cho chồng. Sau biến cố này, vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm ngày càng yêu đương gắn bó.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới