TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bouchard - Mỹ nhân tennis lại khoe ảnh 'đãi mắt' người hâm mộ

Thứ ba, 27/11/2018 20:57

Đang trong thời gian nghỉ ngơi, mỹ nhân tennis - Eugenie Bouchard không ngừng chia sẻ những hình ảnh "mát mẻ" đãi mắt người hâm mộ.

Video Bouchard và khoảnh khắc tinh nghịch.

Thi đấu không ấn tượng ở lĩnh vực chuyên môn, thế nhưng tay vợt Eugenie Bouchard lại nổi tiếng ở nơi hậu trường nhờ vẻ đẹp nóng bỏng. Việc thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini khiến Bouchard trở nên thu hút hơn, trên kênh Instagram của cô hiện có 1,8 triệu người theo dõi.

Bouchard khoe ảnh ngồi trên chuyên cơ.

Mới đây nhất, Eugenie Bouchard tiếp tục đãi mắt người hâm mộ khi chia sẻ bộ ảnh đi nghỉ mát. Trong đó Bouchard ngồi bên phụ máy bay riêng, cùng với đó là chùm ảnh cô diện trang phục bikini nhạy cảm.

Cuối tuần vừa qua, Eugenie Bouchard đã tham dự sự kiện bóng đá bãi biển nhằm mục đích từ thiện cùng với các huyền thoại Mỹ - Colombia. Những chia sẻ của Bouchard ngày càng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ hơn.

Bouchard liên tục chia sẻ những hình ảnh "mát mẻ".

Bouchard hiện không còn thi đấu giải nào, cô phải chờ tới đầu năm 2019 để tiếp tục thi đấu. Tranh thủ thời gian này, Bouchard không ngừng đi thư giãn và đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân.

Diệp Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới