TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bữa tiệc hội tụ toàn hot girl ở Đài Loan gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 02/06/2016 15:23

Hot girl ở Đài Loan - Đại Tuyết Minh vừa tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng. Điều thú vị nhất là khó phân biệt được những người bạn của hot girl ở Đài Loan này.

Đại Tuyết Minh - hot girl ở Đài Loan vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 21 vô cùng hoành tráng với khách mời toàn những gương mặt xinh đẹp khác. Tuyết Minh được biết đến là 1 trong các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Đài Loan. Cô từng gây chú ý bởi buổi hẹn hò ra mắt với 1 anh chàng trên mạng. Được biết, anh chàng này đã "choáng váng" vì sắc đẹp ngoài đời của cô không khác gì các bức ảnh "ảo diệu" từng thấy trên mạng trước đó.

Bức ảnh đang gây sốt trên mạng xã hội. Người được khoanh vòng tròn đỏ chính là hot girl ở Đài Loan - Tuyết Minh

Sự có mặt của các cô nàng hot girl này đã khiến bầu không khí buổi tiệc thêm phần sôi động. Họ chụp rất nhiều ảnh trong buổi party và khoe với người hâm mộ. Không thể phủ nhận cả 11 cô gái này đều vô cùng sang trọng, nhưng người nào người nấy lại giống nhau từ cách trang điểm, tóc tai, quần áo cho tới cấu tạo gương mặt. Nhiều người còn hài hước cho rằng, chắc hẳn đây là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ - cách duy nhất khiến hội bạn gái này đẹp như nhau.

11 cô gái được nhận xét là rất giống nhau

Đặc biệt, Tuyết Minh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và từng được "kiểm chứng" thật ngoài đời

Hot girl Nhật Ai Shinozaki khoe vòng 1 'nặng ký'

Tú Min (Theo Giadinhvietnam.com)