TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh hé lộ ảnh cưới; Nhật Linh đưa con gái lên thăm Phan Văn Đức sau 1 tuần tập trung

Chủ nhật, 13/12/2020 17:27

Loạt ảnh cưới được vợ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đăng lên trang cá nhân mới đây được nhiều người quan tâm; Phan Văn Đức vui mừng khi gặp vợ con sau 1 tuần xa nhớ.

Vì vướng lịch tập trung nên trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh đã quyết định hoãn cưới sang năm 2021. Được biết cặp đôi sẽ tổ chức 3 tiệc cưới tại 3 nơi: Bắc Ninh (nhà gái), Hà Tĩnh (nhà trai) và Hà Nội trong tháng 1 sắp tới.

Cận kề ngày vui, cặp đôi Tư Dũng - Khánh Linh cũng đã đi chụp ảnh cưới. Sau bộ ảnh đầu tiên, mới đây Khánh Linh - vợ sắp cưới Tiến Dũng đã hé lộ ảnh cưới theo concept thứ 2. Trong hình ảnh nhá hàng, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh mặc áo thi đấu màu đỏ cùng quần/ váy tối màu, tone sur tone và cực kì đẹp đôi. Trước đây, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng tung bộ ảnh cưới theo phong cách này.

Nhá hàng ảnh cưới của cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh trong màu áo cầu thủ.

Trước đó, cặp đôi cũng hé lộ ảnh cưới khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ngoài ra, một thông tin mới cũng được nhiều người chú ý là mới đây vợ cầu thủ Phan Văn Đức - Nhật Linh đã lặn lội đưa con gái Thùy An (tên ở nhà là Dâu Tây) ra Hà Nội thăm chồng. Dù thời gian tập luyện nhiều nhưng Phan Văn Đức vẫn tranh thủ đưa con đi dạo phố.

Hình ảnh cầu thủ Phan Văn Đức cưng nựng vợ con sau 1 tuần xa nhớ được nhiều nhiều quan tâm.

Bên dưới, "Tư Dũng" để lại bình luận trêu Phan Văn Đức.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới