TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bùi Tiến Dũng 'nhá hàng' hình cưới với Khánh Linh, Đình Trọng bình luận gây chú ý

Thứ ba, 01/12/2020 08:22

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Sau màn cầu hôn trên sân bóng, Bùi Tiến Dũng cùng Khánh Linh đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình. Tối ngày 30/11, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi công khai khoảnh khắc dẫn Khánh Linh đi chụp hình cưới. "Chạy đi đâu cho thoát", nam cầu thủ "nhắc khéo" bà xã. Trong ảnh, cô dâu khiến dân tình không khỏi mãn nhãn khi khoe vẻ bốc lửa trong chiếc váy cưới cắt xẻ táo bạo, vòng 1 căng tràn.

Bùi Tiến Dũng "nhá hàng" ảnh cưới chụp cùng Khánh Linh.

Ngay khi đăng tải, rất nhiều cầu thủ đã rần rần gửi lời chúc mừng tới Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Trong số đó, chia sẻ của Đình Trọng gây chú ý hơn cả. Cụ thể, Đình Trọng dí dỏm để lại bình luận: "Vẫn còn lối thoát nơi đây nhé", khiến netizen rần rần phấn khích.

Đình Trọng bình luận gây chú ý

Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng rất thân với nhau

Được biết Bùi Tiến Dũng cũng "chốt" ngày giờ, địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ với Khánh Linh. Theo đó, cặp đôi sẽ làm đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau. Ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19,20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh - quê nhà của Tiến Dũng với những khách mời của họ nhà trai.

Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh - quê hương cô dâu sẽ tổ chức vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý) với sự hiện diện của đông đảo bà con họ hàng nhà gái.

Sau cùng là tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho quan khách là bạn bè, người thân, đồng nghiệp của cô dâu - chú rể.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới