TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây diện áo đôi, tận hưởng ngày nghỉ bên cháu trai

Thứ ba, 01/06/2021 08:34

Trong khi nhiều người bạn đang ở AUE để tham gia vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam thì Bùi Tiến Dũng đang tận hưởng ngày nghỉ bên bạn gái Tây là Dianka.

Những người bạn thân của Bùi Tiến Dũng như Quang Hải, Hà Đức Chinh đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE còn chàng thủ môn này lại thư thả vì V-League nghỉ thi đấu.

Gần đây, Dũng 'gôn' dành nhiều thời gian bên cô bạn gái Tây. Ngoài những lúc làm việc, cặp đôi 'dính với nhau như hình với bóng'.

Trên trang Instagram cá nhân, Dianka chia sẻ bức hình cười rạng rỡ bên Bùi Tiến Dũng và con trai của tiền vệ Bùi Tiến Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng). Trong bức hình, Bùi Tiến Dũng và Dianka diện áo đôi.

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái đưa cháu trai đi chơi.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020. Thủ thành CLB TP HCM và bạn gái sinh năm 2000 người Ukraine có nhiều sở thích chung từ ăn uống, tới thời trang và thể dục thể thao... Anh chàng cũng đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Nếu như chuyện tình cảm đang thăng hoa thì sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng lại không đạt được nhiều thành công. Bùi Tiến Dũng liên tục phải ngồi dự bị ở Hà Nội FC, CLB TP.HCM và không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng sự nghiệp bị cho là xuống dốc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới