TRẺ » Hotgirl, hotboy

Bụng bầu lớn nhưng em gái Trấn Thành vẫn cực gợi cảm

Thứ tư, 25/12/2019 13:50

Huỳnh Mi - cô em gái của MC Trấn Thành có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ sau khi kết hôn với chồng Hồng Kông.

Huỳnh Mi (1993) là em gái của nam MC Trấn Thành. Tuy chẳng hoạt động trong lĩnh vực giải trí như anh trai và em gái út Huỳnh Ân của mình, nhưng những thông tin, sinh hoạt thường ngày của Huỳnh Mi vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Huỳnh Mi là em gái của MC Trấn Thành.

Vào ngày 13/1/2018, cô em gái lớn của nam MC Trấn Thành đã chính thức lên xe hoa về chung một nhà với chú rể người Hồng Kông tên là Yung Man Kit. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn thuộc hạng sang tọa lạc ở ngay trung tâm quận 1. Hôn lễ có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

Sau gần 2 năm kết hôn, Huỳnh Mi và Yung Man Kit đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Em gái của MC Trấn Thành hiện đang mang bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Mặc dù bụng bầu lớn nhưng Huỳnh Mi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, cô thực hiện một bộ ảnh để giữ lại khoảnh khắc khi mang thai con đầu lòng.

Bộ ảnh mới của em gái Trấn Thành.

Dù mang bầu nhưng Huỳnh Mi vẫn cực gợi cảm.

Huỳnh Mi được chồng hết mực chiều chuộng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới