TRẺ » Hotgirl, hotboy

“Búp bê Tây” Laisha D.A.M xuất hiện đầy ấn tượng trong show diễn Chasing The Light 2024

Thứ bảy, 31/08/2024 16:42

Những hình ảnh của mẫu nhí Laisha D.A.M trong show diễn Chasing The Light, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang International Kids Model Fashion Show 2024, diễn ra vào ngày 23-24 tháng 5 liên tục được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

The Face của Chasing The Light 2024

Chương trình quy tụ dàn khách mời vô cùng đặc biệt, bao gồm: Tổng lãnh sự Indonesia Agustaviano Sofjan và Phu nhân Bà Tri Sofjan, Cô Beth Candol - Chủ tịch Cộng đồng người Philippines tại Việt Nam và nhiều NTK trong và ngoài nước.

Laisha D.A.M trong BST của NTK Phan Quốc An

Nàng mẫu nhí được tin tưởng giao cho vị trí The Face đại diện chương trình, đồng thời đóng nhiều vai trò quan trọng trong nhiều BST khác nhau. Với chiều cao 1m65 ở độ tuổi 11, cộng thêm ngoại hình lai Úc - Indonesia cuốn hút, cái tên Laisha D.A.M đã trở thành tâm điểm sau khi xuất hiện trên sàn diễn của Chasing The Light.

Màn trình diễn Robotic đặc sắc

Tại chương trình International Kids Model Fashion Show lần này, Laisha D.A.M đã quyến rũ khán giả bằng màn trình diễn ấn tượng và sáng tạo cho bộ sưu tập Den Nguyen. Màn trình diễn của cô là sự kết hợp giữa sự thanh lịch mang tính tương lai và độ chính xác của robot, thể hiện hoàn hảo chủ đề của bộ sưu tập. Bên cạnh đó, nàng mẫu còn là VEDETTE cho BST của NTK người Indonesia Priyo Oktaviano và NTK Ada Anh Truong trong màn trình diễn khai mạc hai đêm liên tiếp.

Vedette BST của NTK Priyo Oktaviano

BST Hero được lấy cảm hứng từ hình tượng Robot Gaudam gắn liền với tuổi thơ của NTK Priyo Oktaviano. Bộ trang phục được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, họa tiết thêu 3D với kim loại vàng, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, quyền lực.

Vedette BST của NTK ADA Anh Truong

Trong khi đó, BST White Light lấy cảm hứng từ ánh sáng trắng - đại diện cho sự thanh lịch và tinh khiết. Bằng cách kết hợp các chất liệu có tương phản với nhau là lưới thun mềm mại có độ rủ cao với chất liệu simili thô cứng, NTK ADA Anh Truong đã tôn lên vẻ đẹp độc đáo của trang phục, mà không kém phần tươi sáng, năng động.

Người mẫu nhí của năm 2024

Dù chỉ mới gia nhập làng thời trang 1 năm, Laisha D.A.M đã bỏ túi cho mình nhiều thàhh tích vô cùng đáng nể. Vào tháng 10 năm ngoái, Laisha đã xuất sắc giành được giải thưởng Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar trong khuôn khổ chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023. Tại sự kiện International Kids Model 2024, cô bé được vinh danh ở hạng mục Người mẫu nhí của năm 2024. Là sự lựa chọn quen thuộc của các NTK, nàng mẫu liên tục xuất hiện trong các show diễn như Fashion Show Super Model Kids 2023, Extramen Show 3, Ocean Fashion Runway 2024, Lễ Hội Tết Việt 2024.

Catwalk trong BST của NTK J Layson

Màn trình diễn đặc sắc trong BST của NTK Den Nguyen

Những dấu mốc rực rỡ trong hai năm qua

Không giới hạn ở nội địa, Laisha đã có những bước tiến ở thị trường quốc tế qua các sự kiện gồm: Tuần lễ thời trang quốc tế Busan 2023, Tuần lễ thời trang Milan và gần nhất là Tuần lễ thời trang Paris 2024. Model kid đã được mời trở thành Đại sứ hình ảnh, Ban giám khảo và Host của chương trình BEST FACE AWARDS 2024, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng tiếp tục theo dõi bước chân của nàng búp bê xinh đẹp này nhé!

Nàng mẫu trong BST của NTK Thanh Hàng

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới