TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ca sĩ Quang Vinh dự tiệc sinh nhật em gái ruột, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' hai con gây chú ý

Thứ năm, 06/04/2023 15:46

Không hoạt động showbiz nhưng em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc vẫn có cuộc sống viên mãn, sung túc đáng ngưỡng mộ.

Ngày thêm tuổi mới, em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc cùng chồng là cơ trưởng Vietnam Airlines tên Lê Đăng Ninh tổ chức tiệc tại một nhà hàng. Trong bữa tiệc sinh nhật, ca sĩ Quang Vinh, NTK Lý Quí Khánh, Diệp Bảo Ngọc... và những người bạn thân thiết với Thảo Ngọc đều có mặt. Bữa tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng, vui vẻ: "Một đêm sinh nhật chỉ toàn niềm vui bên những người tui yêu… Vui nổ trời đất… Dụ mà tu ừng ực như nước. Một năm nên có vài ba lần thế này cho chúng ta tươi trẻ hoài hoài nha các anh chị em. Cám ơn mọi nguời", em gái Quang Vinh viết.

Thảo Ngọc đón sinh nhật bên chồng, anh trai và những người bạn thân thiết.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng Thảo Ngọc vẫn rất xuân sắc, thon thả.

Em gái Quang Vinh chụp ảnh cùng chồng con. Sau đó, hai bé được cho về sớm để bố mẹ tiện nhậu với bạn bè.

Cô đã có một ngày sinh nhật siêu vui.

Mặc dù ít khi chia sẻ chuyện đời tư, nhưng với những ai là fan của nam ca sĩ Quang Vinh thì đều biết anh có một cô em gái tên là Trần Thảo Ngọc. Tuy không hoạt động nghệ thuật như anh trai nhưng Thảo Ngọc vẫn được nhiều người quan tâm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng cùng chuyện tình dài hơn 10 năm với người chồng cơ trưởng tên Lê Đăng Ninh. Cả hai có với nhau hai bé đáng yêu là Chaiko, Xeko.

Thời gian trước, cả Thảo Ngọc và Quang Vinh đều bị nhầm tưởng là những thiên kim tiểu thư, công tử giàu có của ông trùm điện máy Sài Gòn - Nguyễn Kim. Tuy nhiên, sau đó, Thảo Ngọc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)