TRẺ » Hotgirl, hotboy

Các hot girl Châu Á nóng bỏng đón Giáng sinh

Thứ ba, 25/12/2012 14:24

Hòa trong không khí Giáng sinh sôi động trên toàn thế giới, các hotgirl Châu Á đã tung ra những bộ ảnh trong trang phục Noel cực long lanh và không kém nóng bỏng.

Lin Ke Tong (Lâm Khả Đồng) đến từ Trung Quốc được biết đến với bộ ảnh cosplay kinh điển Tiểu Long Nữ. Ngoài vai trò người mẫu game, cô hotgirl này còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Trung Quốc.

Mayu Watanable là 1 hotgirl cực nổi tại Nhật Bản. Cô sinh ngày 26/3/1994. Dù mới 18 tuổi nhưng Mayu đã từng tham gia rất nhiều các hoạt động nghệ thuật. Hiện, cô đang là thành viên nhóm AKB48. Cô cũng được biết đến với nickname Mayuyu. Cô từng tham gia quảng cáo cho rất nhiều các nhãn hàng thời trang. Ngoài ra, Mayuyu cũng được biết đến với khả năng hội họa cực "đỉnh" khi chỉ cần 8 giây để hoàn thành 1 bức vẽ nhân vật hoạt hình.   

Im Soo Yeon là 1 hotgirl khác đến từ Hàn Quốc. Mặc dù cô không có nhiều ưu điểm về hình thể nhưng cô luôn mang đến cho người xem những bức hình gợi cảm, quyến rũ.

Không cần sở hữu vòng 1 khủng, không cần quá hở hang hoặc nude nhưng Im Soo Yeon vẫn biết cách làm rung động trái tim của người đối diện bằng vẻ đẹp lạnh lùng, quý phái. 

TTVN