TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cách mẹ ruột và mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng giao tiếp khi khác biệt ngôn ngữ

Thứ tư, 03/05/2023 20:22

Sau thời gian 'giận nhau', thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết giờ đây hai mẹ đã có thể giao tiếp.

Khi người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng cận ngày sinh, mẹ của cô đã cùng em gái bay từ Ukraina sang Việt Nam để chăm sóc. Khi sống cùng con gái và con rể, mẹ Dianka Zakhidova được đối đãi rất tốt. Ngoài thời gian chăm cháu, bà thường cùng các con đi du lịch. Bùi Tiến Dũng cho biết, anh yên tâm vì vợ có mẹ người bầu bạn mỗi khi anh tập luyện và thi đấu xa nhà.

Trước đây, mẹ ruột và mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng từng gặp gỡ. Nhưng vì khác biệt ngôn ngữ nên cả hai không thể giao tiếp. Thủ môn gốc Thanh Hóa còn chia sẻ hài hước: "Không biết là bà nội với bà ngoại có giận nhau gì không mà từ khi gặp nhau tới giờ không thấy nói chuyện với nhau".

Mẹ ruột và mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vì bất đồng ngôn ngữ nên cả hai gặp khó khăn trong giao tiếp.

Mới đây, Tiến Dũng đăng ảnh gia đình hai bên và viết: "Khi những người thân yêu của ta hạnh phúc. Chính là điều hạnh phúc nhất của chính chúng ta". Dưới bài đăng, nhiều người thắc mắc liệu rằng mẹ vợ và mẹ ruột của Tiến Dũng đã nói chuyện được với nhau chưa.

Đáp lại, Tiến Dũng cho biết: "Dạo này chơi công nghệ nên hai bà ngồi dịch nói chuyện với nhau làm lành rồi".

Trong bức ảnh, bà Phạm Thị Điều (mẹ đẻ của Tiến Dũng) vẫn cầm trên tay chiếc điện thoại. Có lẽ đây là công cụ giúp bà giao tiếp với thông gia sau một thời gian gặp khó khăn về ngôn ngữ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới