TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cẩm Đan đáp trả khi bị cho là nguyên nhân khiến đại gia Đức Huy ly hôn Lệ Quyên

Thứ ba, 29/06/2021 08:16

Một cư dân mạng cho rằng do đại gia Đức Huy mê mẩn nhan sắc của Cẩm Đan nên mới bỏ Lệ Quyên.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu còn đại gia Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan. Đại gia Đức Huy từng công khai ảnh chụp chung với Cẩm Đan trên trang cá nhận và nhiều lần dính nghi vấn đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức công khai chuyện hẹn hò.

Đại gia Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Đan chia sẻ: "Mình chơi trò chơi với Đan? Anh chị, và các bạn trả lời chơi với Đan không nè.

Câu: Nước mắt dùng để khóc khi vui, khi hạnh phúc, khi thất vọng, khi mình thất bại, khi tủi thân, khi áp lực, khi bế tắc, khi người thân bạn mất, khi một chú cún hoặc con vật mà bạn yêu quý không còn ở bên bạn nữa. Thường thì mọi người đã khóc trong hoàn cảnh nào rồi nhỉ? Vì nước mắt rất quan trọng không nên lãng phí và nước mắt không bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả.

Đan trả lời trước nha: Lúc còn bé Đan khóc khi buồn bị mẹ mắng, và thầy cô mắng, ông bà mắng, còn bây giờ nuớc mắt của Đan không được đi theo một trình tự nào cả. Khi Đan muốn làm một việc gì đó nhưng không được như mình muốn cũng muốn khóc, khi đang học gì đó học mãi vẫn không vào đầu cũng khóc, khi được mọi người quan tâm đến và dạy mình những bài học về cuộc sống để mình đi đúng con đường mình đã chọn, chia sẻ hay nói hơi lớn tiếng mình cũng khóc. Anh, chị và người trong gia đình điều rất khó chịu với điều đó, mình biết chứ và rất khó chịu với chính bản thân của mình, luôn muốn sửa nó nhưng mãi mình không thấy nó giảm đi mà cảm xúc càng ngày mong manh, yếu đuối không còn là cô gái mạnh mẽ nhất của gia đình nữa.

Đan muốn chia sẻ cảm xúc của chính bản thân mình hiện tại, và lưu lại coi đây là một kỷ niệm không được vui nhưng nó sẽ đánh dấu một Cẩm Đan từng yếu đuối như thế này, Cẩm Đan rất trân trọng những người đã quan tâm và đọc hết những gì Đan chia sẻ".

Cẩm Đan cho biết cô rất yếu đuối, mỏng manh.

Dưới bình luận, nhiều người động viên Cẩm Đan hãy mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý, một cư dân mạng bình luận: "Đẹp như vậy hèn chi Đức Huy mê mệt bỏ Lệ Quyên". Ngay sau đó, Cẩm Đan đáp trả: "Đan cọc đừng có chọc, thả cún ra đừng có mà chạy".

Cẩm Đan đáp trả khi bị cho là nguyên nhân khiến đại gia Đức Huy bỏ Lệ Quyên.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới