TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cẩm Đan đáp trả khi có người đặt câu hỏi về 'bạn trai tin đồn' - đại gia Đức Huy

Thứ năm, 26/08/2021 20:09

Trước tò mò của cư dân mạng về việc Cẩm Đan đã chia tay đại gia Đức Huy hay chưa, người đẹp này lên tiếng đáp trả.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan nhận được sự quan tâm không chỉ về nhan sắc mà còn về tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Đại gia Đức Huy từng đăng ảnh của Cẩm Đan trên trang cá nhân và thường xuyên like ảnh người đẹp nhưng không chính thức công khai hẹn hò.

Cẩm Đan dính tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận.

Gần đây, nghi vấn cả hai rạn nứt bất ngờ rộ lên khi đại gia Đức Huy hủy theo dõi "bạn gái tin đồn" còn Cẩm Đan xác nhận mình độc thân.

Đại gia Đức Huy đã hủy theo dõi Cẩm Đan.

Mới đây, người đẹp An Giang đã lần đầu tiên lên tiếng đáp trả khi có người nhắc đến đại gia Đức Huy.

Theo đó, một cư dân mạng đã bình luận dưới clip của Cẩm Đan và hỏi khá thẳng thắn: "Nghe đồn em chia tay với chồng cũ Lệ Quyên. Mong không phải là tin thật".

Những bình luận chỉ đích danh kiểu vậy nếu là ngày trước thì Cẩm Đan sẽ ngó lơ hoàn toàn nhưng lần này thì không. Cô nàng đã nhanh chóng đáp lại bằng giọng điệu khá gắt: "Có hay không thì nó liên quan gì đến cuộc sống của '...' không. Ảnh thật còn không dám đưa lên thì bé Đen (biệt danh của Cẩm Đan) cũng không biết xưng hô thế nào nè".

Chưa hết, cô nàng còn "khịa" thêm bằng cách mời netizen này 2 ly trà sữa phiên bản đặc biệt: 1 ly trà sữa chống "khẩu nghiệp" và 1 ly trà sữa chống "sân si".

Cẩm Đan đáp trả khi có người thắc mắc chuyện cô và đại gia Đức Huy chia tay.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới