TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cận cảnh nhan sắc của cô gái bị nhầm là Lê Âu Ngân Anh khi được bạn trai tặng hoa khủng vào dịp Valentine

Thứ năm, 14/02/2019 10:41

Một cô gái được bạn trai tặng bó hoa lớn lớn gây chú ý trên cộng đồng mạng khi bị nhận nhầm là Lê Âu Ngân Anh.

Ngày hôm qua, loạt bức ảnh một cô gái nhận được bó hoa cực lớn từ bạn trai vào dịp Valentine đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người còn nghĩ rằng cô gái này chính là Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng khẳng định cô gái trong loạt bức ảnh được bạn trai tặng bó hoa lớn không phải là mình.

Được biết, cô gái bị nhầm là Lê Âu Ngân Anh tên là Mi Ánh. Bạn trai cô là Tú Anh, sống tại Hà Nội, người đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tặng bố mẹ heo đất 500 triệu ăn Tết.

Hình ảnh cô gái được bạn trai tặng bó hoa lớn bị nhận nhầm là Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh và Mi Ánh đều có gương mặt bầu bĩnh. Đôi mắt và mũi cũng của hai người khá giống nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Mi Ánh gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bạn trai vào dịp Valetine: "Anh này! Thật sự là ngày hôm nay em rất bất ngờ, bất ngờ vì món quà anh dành tặng cho em và chắc hẳn có rất nhiều cô gái ghen tị với em đấy... Người ta thường hay nói chỉ cần yêu thật lòng thì mối tình thứ mấy cũng là tình đầu. Thời gian vừa qua từ khi chúng ta bắc đầu yêu nhau cũng chưa phải là một quãng thời gian dài... Nhưng cũng đủ để hai chúng ta hiểu nhau, tôn trọng nhau và quan trọng nhất là chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn. Em chỉ đáng tiếc là nếu có quay lại được thời gian em xin đến bên anh lúc anh chưa có gì trong tay, để em có thể cùng anh cố gắng cùng anh vượt qua bao gian khó mà anh đã từng trải qua. Em chưa bao giờ từng dám nghĩ em sẽ được nhận cảm xúc khó tả như ngày hôm nay! Đến bây giờ chân tay em vẫn còn hơi run, tim vẫn đập thình thịch. Anh là người đầu tiên làm em bất ngờ đến phát khóc đấy anh có biết không! Anh là người thích hành động chứ không bao giờ nói "Anh yêu em nhiều lắm" hay anh nhớ em cả. Nhưng những hành động của anh làm cho em chắc chắn cả đời này em không bao giờ quên. Còn nhiều điều em muốn nói với anh lắm nhưng em viết đến đây thôi và đây là tất cả những gì trong lòng em nói ra. Vừa viết tay vừa run run đây này! Điều quan trọng nhất mà em muốn nói với anh rằng anh là người đàn ông tuyệt vời nhất trên đời này. Em mong hiện tại và đến sau này nữa chúng ta vẫn mãi như thế này anh nhé! Người đàn ông của em. Yêu anh. Valentine, 14/2/2019".

Nhan sắc xinh đẹp của Mi Ánh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới