TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cận cảnh nhan sắc kiều diễm của tân Hoa khôi Du lịch 2012

Thứ hai, 07/05/2012 09:56

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Travel 2012 - Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 được trao cho Dương Thị Hà Giang sinh viên Học viện Ngoại giao.

Theo lịch, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/5 tại trường ĐH Phương Đông, tại khu Trung Kính, Hà Nội. Tuy nhiên, đêm chung kết đành hoãn lại vào sáng 6/5 do trời mưa bất ngờ. Sáng ngày 6/5, 20 người đẹp Thủ đô đã góp mặt tranh tài trong chung kết cuộc thi. Các thí sinh tài năng và xinh đẹp nhất đến từ các trường Đại học, Học viện và THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội đã vượt qua nhiều thử thách để được bước vào vòng chung kết. 

Sau hai phần thi trang phục đầy ấn tượng, BGK đã chọn ra top 5 gương mặt ưu tú, xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử là: Bùi Thu Nhàn, Đoàn Thu Hoài, Nguyễn Phương Thảo, Dương Thị Hà Giang, Lương Thị Thu Thảo. Ba cô gái lọt Top 3 là Nguyễn Phương Thảo, Dương Thị Hà Giang và Đoàn Thu Hoài.

Phút đăng quang của Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 Dương Thị Hà Giang. Ảnh: TN

Top 3 thí sinh cùng trả lời chung một câu hỏi ứng xử để chọn ra gương mặt xứng đáng cho danh hiệu Hoa khôi Hà Nội là: Hà Nội của chúng ta đã có trên 1000 năm lịch sử, nếu được quay trở lại quá khứ, bạn muốn quay trở lại thời điểm nào, tại sao?

Cô gái có chiều cao ấn tượng 1,77m Dương Thị Hà Giang được xem là tự tin và trả lời lưu loát nhất đã giành giải Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh nhan sắc Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012:

Đất Việt