TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cận cảnh 'nữ thần' bóng chuyền Sabina Altynbekova tại Amiana Resort

Thứ tư, 29/10/2014 11:09

Thật bất ngờ, “nữ thần bóng chuyền” Sabina Altynbekova, cô gái được giới truyền thông săn đuổi vì quá đẹp, đã có mặt tại Việt Nam và đang nghỉ dưỡng tại Amiana Resort.

Thông tin này đã chính thức được Amiana Resort xác nhận. Những hình ảnh “nữ thần bóng chuyền” Sabina Altynbekova đang làm thủ tục tại đây đã bị rò rỉ. Sau khi tìm hiểu, được biết Sabina đến Việt Nam để tham gia cho sự kiện “Giao Lưu Văn Hóa Khánh Hòa – Việt Nam Và Các Nước SNG” được tổ chức vào 2 ngày là 31/10 và 1/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh KTV và HTV1.

Sabina Altynbekova tại khu vực lễ tân của Amiana Resort

Sabina Altynbekova sẽ tham gia vào sự kiện với vai trò là Khách mời đặc biệt trong Chương trình biểu diễn – thi Tài Năng và Trình diễn mẫu thời trang vào ngày 31/10 và chương trình giao lưu chính thức với chủ đề:Bình Minh Phương Đông vào tối ngày 1/11.

Sabina tỏ ra rất hứng khởi khi check-in chuẩn bị cho sự kiện

Chia sẻ với phóng viên Ngoisao.vn, Sabina cho biết là cô cảm thấy rất hào hứng và mong chờ được góp mặt trong sự kiện lần này được tổ chức tại Amiana Resort. Sabina sẽ ở tại khu nghỉ từ ngày 25/10 đến ngày 3/11.

Sabina chụp tại Lobby – Amiana Resort

Sabina trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém một người mẫu, hoa hậu nào của Altynbekova Sabina khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "nữ thần bóng chuyền".

Nguồn: internet

Sabina sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc của cô còn được ví như Hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.

Nguồn: internet

Liên hệ đặt phòng: reservations@amianaresort.com

Amiana Resort, Đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang

ĐT: +84 58) 355 3333

Email: info@amianaresort.com

Website: www.amianaresort.com

Kim Như (Theo Giadinhvietnam.com)