TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cận kề ngày cưới, em gái Hà Anh tự hỏi: 'Phụ nữ có cần đàn ông để hạnh phúc?'

Thứ hai, 20/06/2022 22:09

Được biết, đám cưới của Hà My - em gái Hà Anh sẽ được tổ chức vào tháng 8 sắp tới.

Nối gót chị gái siêu mẫu, Hà My kết hôn với chồng Tây. "Một nửa" của Hà My là Brad Young quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Mới đây, em gái Hà Anh mở tiệc chia tay đời độc thân tại một biệt thự tại Đà Nẵng. Dự kiến khoảng tháng 8, cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai ngoại quốc. Đám cưới của cô được tổ chức tại ba địa điểm là Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Em gái Hà Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 sắp tới.

Cận kề ngày vui, Hà My đăng ảnh bên các chị em và tự hỏi: "Phụ nữ có cần đàn ông để hạnh phúc?

Mình hay có một suy nghĩ đó là: Đàn ông cần đàn bà hơn là đàn bà cần đàn ông. Điển hình như mình mà chỉ cần đi vắng có mấy ngày là cái ông nhà mình “tá hoả” hỏi hết cái chìa khoá ở đâu? Liên hệ hỏi chị giúp việc thế nào? Mấy con chó bị gì gì ấy lo lắng giờ phải làm thế nào? …

Làm mình cứ suy nghĩ trong đầu “Sao bình thường mình vừa đi làm mà vừa lo hết mấy thứ này như cơm bữa chả sao, cứ phải đến tay hắn phải vớ tới là y như là thế nhỉ?”

Đương nhiên mình cũng kệ để ông ta tự lo lấy chứ! Để cho biết là mọi thứ sẵn sàng ở đấy không phải là “tự nhiên mà có” dễ dàng như thế!

Hà My bên chị gái trong tiệc chia tay đời độc thân.

Ai chả biết là có tình yêu trong đời thật tuyệt vời, thật hạnh phúc, thật chẳng còn gì quý hơn. Cơ mà kể cả là giờ đã có chồng, mình vẫn cho là nếu chẳng phải gặp đúng người thì có độc thân phụ nữ vẫn hạnh phúc vui vẻ chán! Nhất là ở thời đại ngày nay công ăn việc làm chả thiếu, thời gian chăm sóc bản thân để xinh tươi mịn màng thì lại khó để đào ra nên để nghĩ tới yêu một ai đó lại là một sự cam kết cực kỳ lớn!!!

Ngày xưa trẻ hơn đôi khi mình buột miệng “giá gì có ai bên mình”, khiến mấy chị gái hơn tuổi tặc lưỡi bảo “chơi cho đã đi em ơi, chồng con khi tới rồi khỏi tiếc”, lúc ấy không vào lắm mà giờ ngày càng thấm thía lời khuyên ấy. Cuối tuần trước mình “thu thập” được cả hội bạn gần 30 đứa “bỏ công bỏ việc” để đi chơi với nhau, nói thật là ngày nay với guồng công việc như chạy đua để ăn được bữa trưa trọn vẹn với nhau đã khó huống hồ đi xa 3 ngày 2 đêm thế này, trong ấy các chị em đa số cũng đã chồng con mà vẫn máu để hưởng lại ít “thanh xuân” như thời còn son rỗi.

Mình cứ nghĩ mãi, muốn đọng lại giây phút này, vô lo, chỉ cười, nhảy nhót với nhau & trao cho nhau hết những khoảng thời gian đã qua, chẳng cần tâm sự than vãn gì nhiều. Ưu tư gì, hãy để nó bay biến vào cơn gió.

Phụ nữ, không cần đàn ông để hạnh phúc, mà lại cần có nhau cơ! Nếu bạn có những người phụ nữ như vậy bên mình, hãy cố gắng dành thời gian cho nhau, khi có thể nhé".

nàng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)