TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cận kề ngày cưới, thiếu gia Phillip Nguyễn lộ ảnh hồi nhỏ, chứng minh 'dậy thì thành công'

Thứ hai, 20/03/2023 10:09

Khác với hình ảnh tổng tài hiện tại, thời niên thiếu, chồng sắp cưới của Linh Rin - thiếu gia Phillip Nguyễn có vóc dáng mảnh khảnh, thư sinh.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người "đẩy thuyền". Trong khi Linh Rin là cựu hot girl có tiếng thì thân thế của Phillip Nguyễn không phải dạng vừa. Anh là con trai của "ông vua hàng hiệu", em chồng Tăng Thanh Hà. Phillip Nguyễn thành thạo 2 ngoại ngữ là Tagalog và tiếng Anh. Thời điểm còn tham gia học ở Philippines, anh học chuyên ngành Quan hệ quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, Phillip Nguyễn điều hành một phần doanh nghiệp của gia đình với 4 công ty về tổ chức sự kiện.

Phillip Nguyễn - chồng sắp cưới Linh Rin có thân thế đáng nể.

So với hình ảnh hiện tại, Phillip Nguyễn thời nhỏ rất khác. Khi còn bé, chồng sắp cưới Linh Rin khá mũm mĩm. Thế nhưng đến thời niên thiếu thiếu gia Phillip Nguyễn có vóc dáng mảnh khảnh, thư sinh. So sánh ảnh hồi nhỏ đến hiện tại có thể thấy Phillip Nguyễn "dậy thì rất thành công".

Ảnh hồi nhỏ của chồng sắp cưới Linh Rin.

Hình ảnh bảnh bao, lịch lãm của Phillip Nguyễn ở hiện tại.

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang đến rất gần. Cặp đôi sẽ chính thức về chung nhà vào cuối tháng 3 này, tại Philippines - quê ngoại chú rể. Hôn lễ của Linh Rin sẽ có khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Về phía gia đình, chắc chắc có sự có mặt của những gương mặt quen thuộc trong gia tộc như: Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, rich kid Tiên Nguyễn, Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên... Ngoài ra, hôn lễ còn là nơi quy tụ của của Huyền Baby, Chi Pu, Kathy Uyên và Hoa hậu Phương Khánh... Trong hôn lễ sắp diễn ra, cặp đôi có yêu cầu nghiêm ngặt về trang phục, đặc biệt còn nhấn mạnh: Khách mời không chia sẻ bất cứ tấm hình nào lên mạng xã hội trước khi cô dâu, chú rể đăng những hình ảnh chính thức.

Ảnh Linh Rin nhá hàng trong trang phục cô dâu.

Nhiều người đang rất nóng lòng chờ đến đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)