TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cạn tình, hot girl Ngọc Thảo dằn mặt khi bạn trai cũ quan tâm: 'Cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh...'

Thứ bảy, 08/06/2019 22:15

Từng có khoảng thời gian mặn nồng, nhưng ai ngờ một khi đã chia tay, hot girl Ngọc Thảo lại lạnh lùng với người cũ đến vậy.

Trên story của Instagram, hot girl Ngọc Thảo nhắn đến người yêu cũ: "Dear ex, for the rest of my life i don't want to see you again... So please don't mention me anymore." (tạm dịch: Gửi người yêu cũ, cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh lần nữa... nên xin anh đừng nhắc đến tôi - pv).

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến Ngọc Thảo nổi giận chính là bởi tình cũ Tuấn Hải dù chia tay vẫn có động thái quan tâm. Không còn theo dõi nhưng anh chàng vẫn vào Instagram Ngọc Thảo để "like dạo".

Hot girl Ngọc Thảo nhắn đến người yêu cũ: "Cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh lần nữa...".

Ngọc Thảo và Tuấn Hải từng có khoảng thời gian yêu mặn nồng. Cả hai thường đăng ảnh tình tứ khi đi ăn, du lịch chung. Nhưng gần đây, nhiều người nhận thấy Ngọc Thảo bỗng phát hiện cô nàng xoá hết ảnh tình cảm với bạn trai Tuấn Hải, bỏ theo dõi. Đồng thời, cô nàng còn ẩn ý: "Sai lầm của tuổi trẻ là gặp nghiệt duyên mà tưởng là định mệnh".

Tuấn Hải vẫn like ảnh Ngọc Thảo dù không còn theo dõi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Thảo và Tuấn Hải khi còn chung đôi.

Riêng Tuấn Hải cũng úp mở việc anh đã độc thân. Thậm chí, Tuấn Hải còn bị phát hiện "thả thính" với MC, diễn viên Vũ Thu Hoài. Trong phần bình luận, anh gọi Thu Hoài là "ny", từ viết tắt quen thuộc của "người yêu".

Bạn trai cũ Ngọc Thảo bị nghi "thả thính" MC Thu Hoài.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới