TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp chị em song sinh ở Huế gây sốt vì quá xinh đẹp, giống tới mức chồng cũng nhầm

Thứ ba, 06/04/2021 12:50

Mới đây, 2 chị em song sinh Nết - Na, tên thật là Minh Anh và Nhật Anh (25 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế) khiến dân tình chú ý khi đăng tải bộ ảnh du lịch cùng nhau.

Theo cô chị Minh Anh tiết lộ, cả 2 đã đi nhiều nơi nhưng thời gian gần đây họ mới thường xuyên chụp ảnh cùng nhau ở 1 số địa điểm như Đà Lạt, Hội An, Huế...

"Bọn mình thường mặc đồ đôi và mình chọn gì thì em mặc đồ đó. Hơn nữa dù lập gia đình nhưng mình vẫn ở nhà ba mẹ, cùng nhà với Nhật Anh nên tình cảm của chị em vô cùng gắn bó. Bọn mình cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười khi chồng mình nhận nhầm vợ hay người yêu em nhận nhầm bạn gái", Minh Anh tiết lộ.

Cũng theo Minh Anh, vì bọn mình sinh đôi, suy nghĩ lại tương thông nên những câu nói phát ra đôi khi giống nhau đến người nghe phải ngạc nhiên. Nhà chỉ có 2 chị em gái mà lại sinh đôi nữa nên thân nhau lắm, vui buồn gì cũng tâm sự cho nhau nghe, không có bí mật giấu nhau.

Chia sẻ thêm về những bộ ảnh gần đây, Minh Anh tiết lộ rằng em gái mình sắp lấy chồng và theo chồng định cư ở nước ngoài, nên cả 2 muốn xem đây là những khoảnh khắc kỉ niệm đặc biệt để mang theo trong cuộc đời mình.

Trong bộ ảnh này, dù ăn mặc hay ngoại hình giống nhau thì cặp đôi song sinh luôn có 1 điểm để nhận dạng. Đó là khi cô chị thì luôn cười khi chụp hình còn cô em thì ngược lại, luôn giữ biểu cảm "nghiêm túc".

Nhật Anh theo phong cách lạnh lùng, cá tính, vì vậy cô nàng hầu như không cười trong các bức ảnh. Minh Anh lại trái ngược, là người theo phong cách vui tươi.

2 chị em song sinh gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới