TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi 'chị ơi anh yêu em' từng gây bão mạng Eric Nguyễn - Hải Yến (Bunnie) chính thức làm đám cưới

Chủ nhật, 23/04/2023 14:41

Sau 2 năm đón con đầu lòng, cặp đôi Eric Nguyễn - Hải Yến (Bunnie) chính thức làm đám cưới vào hôm nay (23/4).

Couple Eric Nguyễn (1999) và Hải Yến (1996) là hai cái tên nổi bật trên mạng xã hội một vài năm trở lại. Cả hai được biết đến nhờ mối tình "chị ơi anh yêu em" cực kì dễ thương và được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, kênh Instagram của cặp đôi thu về hàng trăm ngàn lượt follower. Các kênh mạng xã hội khác như YouTube, Fanpage chung của cả hai cũng thu về hàng ngàn lượt yêu thích và tương tác. Năm 2020, Hải Yến thông bao mang bầu con đầu lòng. Đến đầu năm 2021, đôi trẻ đón em bé tại Mỹ đặt tên thân mật là Súp Cua trong sự chúc phúc từ người hâm mộ.

Eric Nguyễn và Hải Yến làm đám cưới sau nhiều năm yêu

Cách đây không lâu, Eric Nguyễn và Hải Yến đã về Việt Nam để tổ chức đám cưới. Sau một thời gian chuẩn bị, tiệc cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào hôm nay (23/4). Trên trang cá nhân, cô dâu - chú rể cũng mới đăng loạt ảnh cưới khiến cư dân mạng thả tim không ngớt.

Theo đó, bộ ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện theo 4 concept. Trước khi chính thức làm đám cưới, cặp đôi đã có màn cầu hôn lãng mạn hồi tháng 9/2020.

Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào hôm nay (23/4)

Eric được biết tới là founder của một thương hiệu thời trang. Sở hữu gương mặt điển trai, anh còn là fashionista, có phong cách ăn mặc có "gu". Hải Yến là mẫu ảnh, diễn viên, chủ shop mỹ phẩm ở Hà Nội, cặp đôi quen nhau bằng một sự tình cờ y như phim, và cái kết có hậu là một "happy ending".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)