TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi đình đám của Rap Việt - Wean Le và Naomi chia tay gây tiếc nuối

Thứ năm, 18/05/2023 14:01

Trên trang cá nhân của Wean vừa đăng tải dòng trạng thái về chuyện tình cảm của mình và Naomi, khi cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Wean và Naomi là cặp đôi nổi tiếng trong mà trong giới Underground, nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ về âm nhạc lẫn thời trang, sở hữu chung hàng loạt những bản hit triệu lượt xem. Cả hai còn là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người trẻ muốn hướng đến, dám yêu dám nghĩ dám làm.

Wean và Naomi là cặp đôi nhận được sự yêu thích của giới trẻ từ phong cách âm nhạc đến thời trang

Tối 17/5, rapper Wean Le và nữ ca sĩ Naomi thông báo chia tay. Wean Le cho biết anh đắn đo suốt thời gian dài nhưng quyết định thông báo chuyện tình cảm bởi đây là trách nhiệm của hai người.

“Hiện tại, chúng tôi chính thức không còn là một cặp nữa. Wean và Naomi giờ là 2 người bạn thân. Chúng tôi vui và thấy bình yên lắm, vì sau tất cả vẫn có thể ở đây, để chia sẻ cùng nhau mọi thứ. Chúng tôi vẫn có thể cười với nhau rất vui và ít nhất không mất hết. Thay vào đó, chúng tôi sẽ đón nhận những điều mới mẻ với vị trí mới”, Wean Le cho biết.

Wean khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Naomi và sẵn sàng hợp tác nếu có dự án âm nhạc phù hợp. “Wean và Naomi không dám nói quá nhiều, vì cả 2 đều biết sẽ rất khó để kiểm soát nổi dòng cảm xúc này. Chúng tôi chỉ muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng như mối quan hệ của 2 người hiện nay. Chúng tôi muốn mọi người biết chúng tôi vẫn ổn và bên cạnh nhau khi cần”, nam rapper thông báo.

Cặp đôi trẻ được yêu mến bất ngờ đường ai nấy đi gây nhiều tiếc nuối

Trong thời gian hẹn hò, Wean và Naomi có nhiều sản phẩm chung được khán giả yêu thích như She Said, Retrograde. Sản phẩm cá nhân của họ cũng đạt hàng triệu lượt xem. Naomi từng gây ấn tượng khi biểu diễn tiết mục Chim sẻ và dâu tây cùng Wowy và Dế Choắt ở chung kết Rap Việt mùa 1.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)