TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi đồng tính của 'Người ấy là ai' tung loạt ảnh cưới ngọt ngào

Thứ hai, 17/10/2022 15:16

Đám cưới của cặp đôi Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 22/10, trùng với ngày trọng đại của nhiều sao Việt.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình "Người ấy là ai", chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến chuyện tình của cặp đôi đồng tính Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc. Trong tập 8 của Người ấy là ai mùa 4, cặp đôi đồng tính nam đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc dù từng gặp trắc trở.

Sau chương trình, cả hai còn thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/10/2022 tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Được biết, hôn lễ của cặp đôi chỉ giới hạn trong số lượng 50 người gồm gia đình, bạn thân, khách mời đặc biệt.

Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam từng xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc khoe loạt ảnh cưới ngọt ngào. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm với đối phương. Kèm theo loạt ảnh đáng nhớ này, cặp đôi viết: "Xin thân gửi tới họ hàng 2 bên anh chị em cũng như bạn bè thân thiết. Và những bạn 6 năm qua đã dõi theo đồng hành cho chuyện tình của tụi mình.

Vậy là ngày này cũng đã tới…

Như trước đây tụi mình đã từng chia sẽ lễ cưới được tổ chức tại Đà Lạt nơi “3 chiếc áo đổi lấy thanh xuân” được bắt đầu. Và cũng là nơi chứa toàn bộ ký ức thanh xuân đẹp nhất của tụi mình.

Giống như mọi người thì tụi mình cũng từng vui vẻ, từng khóc, từng hạnh phúc cũng từng đau, từng tổn thương ít hay nhiều và điều may mắn là tụi mình chưa từng buông tay nhau.

Thứ lỗi cho vì tụi mình không thể gửi thiệp mời nhiều hơn cho tất cả mọi người đến chung vui. Vì quãng đường di chuyển lên Đà Lạt khá xa và bất tiện cho 1 số quý anh chị. Nên thành thật xin lượng thứ vì không muốn làm phiền quá nhiều người.

Tụi mình chỉ muốn xem đây như 1 buổi tiệc ấm cúng nhỏ xinh đánh dấu hành trình đã qua cùng những người thân yêu dành trọn vẹn thời gian ôn lại từng phân đoạn ký ức 6 năm của tụi mình.

Và bắt đầu mở ra những trang mới của chuyến xe ba lớn ba nhỏ hành trình gia đình nhà Cọp ở tương lai…

Tin rằng, mọi người sẽ hiểu và tôn trọng quyết định này.

Yêu tất cả…".

Dù gặp nhiều trắc trở nhưng cuối cùng cả hai cũng đến được cái kết hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới