TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi đồng tính nam của 'Người ấy là ai' ngọt ngào kỷ niệm 7 năm yêu, tự hỏi: 'Yêu vậy rồi bao giờ chia tay trời!'

Thứ năm, 16/02/2023 09:37

Những dòng chia sẻ của cặp đôi Thành Lĩnh và Nguyên Bắc trong dịp kỷ niệm 7 năm yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Phan Thành Lĩnh gây chú ý khi khoe ảnh tình tứ, kỉ niệm 7 năm yêu đương ngọt ngào với Nguyên Bắc. Trong đó, Thành Lĩnh đã đề cập tới 3 chiếc áo, đó cũng được xem như là những vật đã chứng kiến chặng đường bên nhau của họ: “Có 3 cái áo, mà đổi tới nay đón Valentine lần thứ 7 vẫn chưa trả. 7 năm rồi yêu nhau gì mà lâu dữ, yêu vậy rồi bao giờ chia tay trời. 24/10/2016, chính thức yêu nhau. 14/02/2022, cầu hôn đương nhiên đồng ý. 22/10/2022, kết hôn. 14/02/2023, ăn cơm chiều xong thì đi dạo. Chứ biết đi đâu giờ, Cọp con cứ nhuây nhuây nhuây thì vô nhà hàng đèn vàng rồi hoa sang trọng đồ đó rồi nó quậy banh nhà hàng người ta mất”.

Cặp đôi Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc ngọt ngào kỷ niệm 7 năm yêu.

Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc từng gây sốt khi xuất hiện trong tập 8 của Người ấy là ai mùa 4. Từng là đồng nghiệp, sau đó rất lâu tình cảm của cả hai mới chớm nở. Nhưng khi trong lúc đang quen Nguyên Bắc, Thành Lĩnh đã phạm phải một sai lầm khó thể nào tha thứ là có con với cô bạn thân. Đứa trẻ chào đời chưa tròn tháng thì người mẹ mất vì Covid-19 để lại tâm thư mong muốn Bắc thay mình nuôi con khôn lớn.

Chính sự bao dung và tình yêu thương, đã giúp cặp đôi có được một gia đình không thể hạnh phúc hơn bên cậu con trai nhỏ. Đám cưới ấm cúng của họ được tổ chức tại Đà Lạt với những lời chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 10 năm ngoái.

Chuyện tình cảm của cặp đồng tính nam được gia đình ủng hộ. Hiện tại, Thành Lĩnh và Nguyên Bắc đang rất hạnh phúc bên con trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)