TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi đồng tính nam từng gây sốt ở 'Người ấy là ai' tung trọn khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ ở Đà Lạt

Thứ hai, 24/10/2022 15:20

Để chiều người bạn đời của mình, Thành Lĩnh đã trang trí tiệc cưới bằng hoa thạch thảo - loài hoa yêu thích của Nguyên Bắc.

Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi đồng tính Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc đã tổ chức đám cưới vào ngày 22/10/2022 tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Hôn lễ của cặp đôi chỉ giới hạn trong số lượng 50 người gồm gia đình, bạn thân, khách mời đặc biệt. Hoa thạch thảo biểu tượng và loài hoa yêu thích của Nguyên Bắc đã được phủ trắng toàn bộ không gian lễ cưới.

Cặp đôi Thành Lĩnh và Nguyên Bắc trong đám cưới tại Đà Lạt.

Con trai chung của cả hai cũng có mặt, diện vest đáng yêu.

Trong hôn lễ, Nguyên Bắc xúc động chia sẻ: "Việc yêu một người trong 6 năm giống như trở thành một phần cơ thể của chính mình, tồn tại như một điều đương nhiên, đôi khi còn không cảm nhận được. Nhưng nếu rời đi thì sẽ đau lắm. Dù chúng mình trải qua nhiều khó khăn, cách trở, nhưng em vẫn đợi một ngày trái tim này vượt qua giông bão, lại ngồi đây thương thảo chuyện trăm năm. Cuối cùng hôm nay, hình ảnh mà em mong đợi đã đến, để tặng em một đóa hoa và viết nên tiểu thuyết diễm tình. Cuộc sống sau này bất kể giàu sang hay khốn khó, người chung tình mới là cao quý nhất. Chúng ta chỉ có một lần để sống, điều hạnh phúc nhất là khi ta nhận ra mình thuộc về đâu".

Sau 6 năm bên nhau, Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc đã chính thức về chung một nhà.

Phan Thành Lĩnh và Nguyên Bắc từng gây sốt khi xuất hiện trong tập 8 của Người ấy là ai mùa 4. Từng là đồng nghiệp, sau đó rất lâu tình cảm của cả hai mới chớm nở. Nhưng khi trong lúc đang quen Nguyên Bắc, Thành Lĩnh đã phạm phải một sai lầm khó thể nào tha thứ là có con với cô bạn thân. Đứa trẻ chào đời chưa tròn tháng thì người mẹ mất vì Covid-19 để lại tâm thư mong muốn Bắc thay mình nuôi con khôn lớn. Chính sự bao dung và tình yêu thương, đã giúp cặp đôi có được một gia đình không thể hạnh phúc hơn bên cậu con trai nhỏ.

Thành Lĩnh nhắn nhủ điều ngọt ngào cho người bạn đời của mình.

Không gian hôn lễ được trang hoàng bằng hoa thạch thảo - loài hoa yêu thích của Nguyên Bắc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới