TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đôi The Face 2023 - Tuấn Ngọc và Hương Liên bất ngờ tung ảnh thân mật, chính thức công khai hẹn hò

Thứ ba, 01/08/2023 19:53

Loạt ảnh thân mật được Hương Liên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Tuấn Ngọc và Hương Liên trở thành 2 cái tên gây chú ý khi chính thức tham gia cuộc thi The Face 2023. Xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất, cả 2 đều được đánh giá là những thí sinh vô cùng sáng giá. Đáng chú ý, thông qua những màn tương tác ngọt ngào trong chương trình, cặp đôi này cũng được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" không ngớt.

Tuấn Ngọc và Hương Liên trở thành 2 cái tên gây chú ý khi chính thức tham gia cuộc thi The Face 2023

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hương Liên đã có loạt động thái gây chú ý. Theo đó, cô nàng đã chia sẻ loạt Story ghi lại những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt. Qua đó, nhiều người cho rằng chàng trai trong bức ảnh tình cảm bên Hương Liên chính là Tuấn Ngọc. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Trong suốt năm qua em nhận được 3 lần tỏ tình của anh. Có quá nhiều chuyện xảy ra xung quanh chúng ta nhưng đến cuối cùng vẫn là của nhau. Em không tin vào định mệnh cho đến khi gặp anh và anh yêu em".

Cả hai lộ ảnh thân mật, ẩn ý chuyện hẹn hò

Hiện tại thông tin này thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả và đang chờ người trong cuộc xác nhận. Song, không chỉ làm mưa làm gió trên mạng xã hội, cặp đôi này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng mạng, ai cũng đều chúc phúc và mong muốn thấy cả hai hạnh phúc và tiến triển dài lâu.

Hương Liên được khán giả biết đến qua ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười như thiên thần

Tuấn Ngọc được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài bảnh bao cùng thần thái sáng sân khấu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới