TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cặp đồng tính nữ trong 'Người ấy là ai' gây choáng khi chuyển khoản đối phương 1 tỷ đồng mừng sinh nhật

Thứ năm, 16/03/2023 16:08

Minh Minh và Anh Thư (Jin - Xíu) khiến dân tình 'xỉu ngang' với hành động ngọt ngào trong ngày sinh nhật nửa kia.

Mới đây, các diễn đàn đồng loạt chia sẻ hành động ngọt ngào của cặp đôi Minh Minh và Anh Thư (tên gọi thân mật là Jin - Xíu). Trong đó có việc Minh Minh chuyển khoản 1 tỷ đồng chúc mừng sinh nhật Anh Thư kèm lời nhắn: "Jin không dám chắc sẽ đem lại cho Xíu một tình yêu đẹp như mơ nhưng Jin chắc chắn sẽ yêu Xíu theo cách khiến người khác nhìn vào phải ghen tị. Vì chị thương em và không bao giờ muốn mất em cả".

Minh Minh và Anh Thư (tên gọi thân mật là Jin - Xíu) khiến dân mạng ngưỡng mộ với tình yêu đẹp.

"Các chị đã đẹp rồi lại còn yêu nhau nữa thì ai chịu nổi", "Gái đẹp lại yêu nhau chứ", "Ngưỡng mộ... là bình luận của dân mạng bên dưới bài đăng của cặp đôi.

Với những ai là fan của chương trình "Người ấy là ai", thì cặp đồng giới nữ Minh Minh và Anh Thư (Jin - Xíu) không hề xa lạ. Trên sân khấu, Anh Thư chẳng ngần ngại cầu hôn nửa kia. Câu chuyện tình yêu của họ truyền cảm hứng cho những người thuộc LGBT. Trước đây, Minh Minh làm bao người trầm trồ khi khoe chuyển 200 triệu để Anh Thư cất hộ. Hành động ngọt ngào khi yêu và tin tưởng tuyệt đối vào đối phương của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)