TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cậu bé 6 tháng tuổi diễn 'cực sâu' trong 'Bỉ vỏ' 30 năm trước bỗng hot rần rần vì thành tích học quá 'khủng'

Thứ năm, 13/09/2018 08:43

Sau 30 năm, cậu nhóc 6 tháng tuổi ngày nào giờ đã là một thanh niên trưởng thành và hiện đang sinh sống học tập tại Anh. N.H bất ngờ trở thành nhân vật hot khi được cư dâng mạng chia sẻ rầm rộ trong mấy ngày qua.

Mới đây, anh chàng có tên N.H (sinh năm 1988) - tiến sĩ trẻ từng khiến dân mạng chú ý với bài viết kể lại những ngày tháng du học ở Hàn Quốc tiếp tục gây sốt khi chia sẻ vai diễn cách đây gần 30 năm của chính mình.

Bên cạnh đó, N.H đăng lại một số hình ảnh trong những thước phim xưa: "Đây là mình ngày bé, đóng vai con của Tám Bính (diễn viên Hoàng Cúc đóng) trong bộ phim 'Bỉ vỏ' của nhà văn Nguyên Hồng. Chẳng là lần đó về Hải Dương quay, mẹ đang cho mình bú thì 'phi' ngay vào đám đông hiếu kì cho đủ quân số.

Thấy mình bụ bẫm, đáng yêu nên đoàn phim đã nhờ quay từ những cảnh đầu đến cảnh mình bị bán đi. Giờ mình đã lớn những vẫn có nhiều cô bác nhận ra... Ai muốn coi thì vào Youtube tìm phim 'Bỉ vỏ - Người đàn bà ăn cắp' để thấy diễn xuất chân thực đến tuyệt vời của mình" - N.H kể lại.

Mới 6 tháng tuổi mà đã "diễn sâu" thế này

Chia sẻ thêm, anh chàng cho biết cát-xê sau đóng phim chỉ là cân đường hộp sữa ông thọ. Thế nhưng cảnh quay đó đến giờ vẫn để lại cảm xúc thú vị của anh dù chỉ được nghe qua lời kể của người lớn.

Ngô Hoàn đã học thạc sĩ, tiến sĩ ở Hàn Quốc và New Zealand và hiện đang làm việc tại Anh

Hình ảnh hiện tại của cậu bé từng đóng "Bỉ vỏ - Người đàn bà ăn cắp"

Được biết, hot boy sinh năm 1988 này hiện đang là tiến sĩ khoa học, làm việc tại Viện Vệ sinh Dịch tễ và Y học Nhiệt đới London. Trước khi công tác tại Anh quốc, Hoàn Ngô có quãng thời gian tu nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Y sinh tại Hàn Quốc từ năm 2011 đến 2013.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới