TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cậu bé mời cơm mất 15 phút' Duy Anh từng gây sốt trên tivi, giờ ra sao?

Thứ sáu, 18/06/2021 09:10

Sao nhí 'mời cơm mất 15 phút' - Duy Anh không theo đuổi con đường diễn xuất khi trưởng thành mà chuyên tâm vào việc học tập.

"Gặp nhau cuối tuần" là chương trình mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đến nay, những tiểu phẩm trong chương trình này vẫn còn in đậm trong tiềm thức của nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8X, 9X.

Trong đó phải kể đến tiểu phẩm "cậu bé mời cơm mất 15 phút" với những câu quen thuộc như: "Thưa bà, con chúc bà ngự lãm ngon miệng ạ!" hay "Công sinh thành tựa như núi Thái Sơn, khi bưng bát cơm lên, là con phải nhớ ạ", "Nghĩa mẹ sinh thành, con luôn ghi nhớ tạc dạ. Kính mẹ ạ"...

Video "Cậu bé mời cơm mất 15 phút" trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần".

Hình ảnh của Duy Anh trong tiểu phẩm "mời cơm" từng gây sốt.

Được biết, diễn viên nhí trong tiểu phẩm này là Phạm Hoàng Duy Anh. Ngoài "Gặp nhau cuối tuần", Duy Anh còn là sao nhí quen thuộc trong series tiểu phẩm hài đặc sắc như: "Thầy dởm", "lời nói không mất tiền mua", "hội thi bé khỏe", "văn chương"...

Dù thành công với nghiệp diễn khi còn bé nhưng khi lớn lên Duy Anh lại không theo đuổi con đường diễn xuất.

Được biết, sao nhí "mời cơm mất 15 phút" hiện đang học Thạc sỹ tại trường Đại học Công giáo DePaul, Chicago (Mỹ) chuyên ngành Khoa học Dữ liệu và Tài Chính. Được thành lập từ năm 1898, DePaul University là trường đại học Công giáo lớn nhất nước Mỹ. Trường cũng được U.S. News & World Report 2018 đánh giá là một trong những trường đại học quốc gia tốt nhất. Hiện tại, Duy Anh đã trưởng thành, cao lớn khiến nhiều người không thể nhận ra.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Duy Anh đã sang Mỹ du học nhờ nhận được học bổng toàn phần chuyên ngành Khoa học dữ liệu và Tài chính.

Trên trang cá nhân, Duy Anh cũng thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống của mình ở trời Tây. Ngoài tập trung cho việc học ở trường, sao nhí một thời này hầu như không có thời gian để nghĩ đến diễn xuất. Duy Anh cho biết, bản thân cũng không có ý định đóng phim trở lại sau khi ra trường.

Khác trước, Duy Anh giờ đã cao lớn và rất chững chạc.

Duy Anh hiện đang sinh sống và học tập ở trời Tây.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới