TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cậu cả nhà Becks chính thức công khai chuyện nối lại tình xưa với bạn gái cũ

Thứ tư, 08/11/2017 09:20

Brooklyn và bạn gái cũ Chloe Moretz lần đầu tiên xuất hiện ở một sự kiện sau khi tin tức tái hợp rộ lên ở trên mạng thời gian vừa qua.

Vào ngày 6/11 vừa qua, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz vui vẻ cùng nhau tham gia một sự kiện được tổ chức tại thủ đô New York, Mỹ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này công khai xuất hiện kể từ sau khi tin tức 2 người tái hợp lan tràn ở trên mạng.

Brooklyn và bạn gái cũ Chloe Moretz chính thức công khai chuyện nối lại tình xưa khi cùng nhau đi dự sự kiện ở thủ đô New York.

Cả Brooklyn và bạn gái đều diện trang phục denim sành điệu. Đôi trẻ đứng sát bên nhau và Brooklyn còn không ngần ngại khoác vai người yêu trước ống kính máy ảnh.

Brooklyn hiện đang theo học lĩnh vực nghệ thuật nhiếp ảnh tại Học viện thiết kế Parsons tại New York. Trong khi đó, Chloe Moretz cũng sinh sống cùng thành phố với Brooklyn. Giống như Selena Gomez và Justin Bieber, Brooklyn và Chloe tình cũ không rủ cũng tới.

Sau nhiều lần tan hợp, cậu cả nhà Becks và diễn viên trẻ Chloe Moretz đã quay lại bên nhau.

Brooklyn và Chloe Moretz hẹn hò với nhau được 1 năm trước khi chia tay vào năm 2015. Hồi năm ngoái, cặp đôi này bị đồn tái hợp với nhau. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó lại có thông tin 2 người đã "đường ai nấy đi". Brooklyn thậm chí còn bị bắt gặp thân mật với một cô gái trẻ khác. Sau tất cả, đến tháng 3 năm nay cậu cả nhà Becks được cho là nối lại tình xưa với Chloe Moretz. Hai người kết nối lại với nhau trên mạng xã hội và chính thức yêu lại từ đầu.

Brooklyn đang học Đại học tại New York còn Chloe Moretz lại sinh sống ở đây nên rất thuận tiện cho việc hẹn hò.

>> Cậu cả nhà Becks bị bắt gặp 'dính như sam' với tình cũ người Pháp

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)