TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau cưới, tiết lộ sẽ sinh 'cả đội bóng'

Thứ ba, 12/01/2021 10:47

Bùi Tiến Dũng gửi lời cám ơn bố mẹ hai bên và những khách mời đến chung vui với mình. Đồng thời, trung vệ cũng dí dỏm tiết lộ sẽ sinh 'cả đội bóng' trong tương lai.

Năm nay các cầu thủ được mùa cưới, sau Công Phượng là hôn lễ hoành tráng của trung vệ Bùi Tiến Dũng. "Tư Dũng" và Khánh Linh tổ chức đám cưới ở ba địa điểm khác nhau là Hà Tĩnh (2/1), Bắc Ninh (7-8 /1) và Hà Nội (10/1).

Trong đám cưới Bùi Tiến Dũng diễn ra ở thủ đô, có đông đảo anh em, đồng nghiệp trong giới cầu thủ đến dự. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân. Ngày cưới, Khánh Linh cũng được gia đình hai bên trao của hồi môn "khủng". Đặc biệt, chiếc váy cưới mặc trong hôn lễ ở Hà Tĩnh được cặp đôi đấu giá để giúp đỡ trẻ em khó khăn.

Bà xã Bùi Tiến Dũng đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới.

Sau hôn lễ, Bùi Tiến Dũng dí dỏm chia sẻ: "Hiệp 3 hạnh phúc đong đầy từng câu hát. Gia đình Shi cảm ơn ông bà 2 bên đã luôn ủng hộ, chắp cánh tình yêu. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương, tới chung vui và mang tới buổi lễ ngập tràn cảm xúc. Hai vợ chồng sẽ bên nhau hạnh phúc và tạo nên đội bóng đáng yêu trong tương lai".

Riêng Khánh Linh lại dồn tình yêu cho con gái: "Con là món quà vô giá của bố mẹ. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui và gửi tặng vô vàn lời chúc viên mãn tới gia đình Shi ạ".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tiến Dũng và Khánh Linh trong ngày cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới