TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Duy Mạnh bị nói 'nghèo mà thích yêu gái giàu' khi liên tục tặng quà đắt tiền, bạn gái phản pháo

Thứ hai, 28/01/2019 09:09

Trước những bình luận 'đậm mùi gato' của một số dân mạng, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả.

Có thể nói, bạn gái Duy Mạnh - Quỳnh Anh gần như có mọi thứ mà một cô gái ao ước. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gia thế "khủng" (em vợ của tiền đạo Văn Quyết, là con gái của cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn) và người yêu điển trai, nổi tiếng.

Qua ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Quỳnh Anh có cuộc sống sung sướng không phải lo nghĩ nhiều về tiền. Ngoài ra, cô nàng còn thường xuyên khoe ảnh những món hàng hiệu từ các thương hiệu đình đám thế giới.

Bên cạnh những đồ hiệu tự sắm, cũng có những món quà cô được chính bạn trai tặng. Mới đây, loạt đồ hiệu Chanel Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân được cho là của bạn trai tặng. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ cũng có những bình luận đậm "mùi gato" cho rằng Duy Mạnh nghèo mà thích yêu gái giàu: “Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, mệt ghê”.

Trước comment này, Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả: “Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!".

Bạn gái cho rằng Duy Mạnh tự biết cân đối tài chính, có làm, có thưởng cho bản thân.

Không ngồi im, Quỳnh Anh cũng đáp trả lại những bình luận đậm "mùi gato".

Đồ hiệu Quỳnh Anh mới khoe được cho là do Duy Mạnh tặng.

Trước đó, bạn gái Duy Mạnh cũng từng khoe loạt đồ hiệu đắt tiền từ các thương hiệu lớn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới