TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Duy Mạnh hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời

Thứ sáu, 04/09/2020 22:49

Hình ảnh con trai đầu lòng đã được cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Duy Mạnh hạnh phúc đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng mới sinh. "Xin chào, con là Ú", Duy Mạnh viết.

Cầu thủ Duy Mạnh hạnh phúc đăng ảnh con trai đầu lòng.

Ngay sau đó, hàng loạt cầu thủ, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Duy Mạnh - Quỳnh Anh khi chào đón thành viên mới. "Chúc mừng gia đình", "Chào mừng Ú đến với thế giới này", "Trộm vía mụ dạy em cười yêu chưa kìa. Chúc mừng đại gia đình em đón chào thành viên mới, chúc con yêu hay ăn chóng lớn nha", "Trộm vía quá em ơi chúc mừng em và gia đình nhé", "Chúc mừng gia đình Mạnh - Quỳnh Anh nhé, chúc cháu hay ăn chóng lớn", "Yêu em lắm luôn"...

Bạn bè, fans gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Duy Mạnh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới vào đầu tháng 2/2020. Đến đầu tháng 5/2020, cặp đôi vui mừng thông báo chuyện có con đầu lòng bằng một bức ảnh chụp siêu âm thai nhi. Đó là một bé trai, được hai vợ chồng đặt cho biệt danh "bé Ú". Gần đến ngày sinh con, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đang suy nghĩ khá nhiều về việc đặt cho con một cái tên thật ý nghĩa và ấn tượng. Quỳnh Anh còn hài hước cho rằng, Duy Mạnh định đặt tên con là "Đỗ Đại Học".

Quỳnh Anh khoe bụng bầu trước khi sinh con.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh chuẩn bị nhiều đồ cho con trước khi đi sinh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới