TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Duy Mạnh và 'Công chúa béo' Quỳnh Anh tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai

Thứ sáu, 18/09/2020 09:33

Bữa tiệc đầy tháng của con trai Duy Mạnh được diễn ra trong không gian đầm ấm, vui vẻ tại nhà riêng ở Đông Anh, Hà Nội.

Tối qua (17/9), vợ chồng Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai. Được biết, tiệc đầy tháng của con được cặp đôi tổ chức tại nhà riêng ở Đông Anh, Hà Nội. Ngày con trai tròn 1 tháng tuổi, cầu thủ Duy Mạnh đăng ảnh đáng yêu bên quý tử kèm lời chúc: "Happy full month. I love you, son".

Cầu thủ Duy Mạnh gửi lời chúc con trai trong ngày đầy tháng: "Happy full month. I love you, son".

Bé Ú nhà Duy Mạnh rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Ngoài ra, vợ chồng Duy Mạnh còn trang trí không gian tiệc đầy tháng cho con với màu anh pastel chủ đạo. Bé Ú (tên khai sinh là Đỗ Duy Minh) còn được ghép vào vai một cầu thủ nhí cực yêu.

Không gian tiệc đầy tháng của quý tử nhà Duy Mạnh, Quỳnh Anh

Sau sinh, bé Ú được bố mẹ lập cho một tài khoảng Instagram riêng. Hiện tại, trang cá nhân của cậu nhóc thu hút gần 15.000 người theo dõi. Riêng Quỳnh Anh đã trở lại công việc bán hàng online sau thời gian ở cữ.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh (con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn) từng có quãng thời gian dài trước khi tiến tới hôn nhân. Cặp đôi chính thức về chung nhà vào đầu tháng hai năm 2020. Sau khi kết hôn, Duy Mạnh và "công chúa béo" có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Chỉ có duy nhất một lần cả hai vướng tin đồn rạn nứt, do chia sẻ ẩn ý của Quỳnh Anh trong lúc mang bầu. Nhưng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định vẫn đang hạnh phúc.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi "vàng" trong làng bóng đá Việt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới