TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đón con đầu lòng trước ngày lên tuyển

Thứ sáu, 24/09/2021 20:45

Trước ngày lên đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã cùng vợ chào đón con đầu lòng ra đời.

Trên Facebook cá nhân có hơn 500 nghìn người theo dõi, Phạm Xuân Mạnh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cùng vợ tại bệnh viện. Khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ ôm vai bà xã, trong khi Dung Trần xuất hiện với chiếc bụng bầu lớn.

"Mặt thì cười tươi nhưng đang hồi hộp lắm đó", Xuân Mạnh đính kèm. Được biết, Xuân Mạnh đã đưa vợ đi đẻ tại một bệnh viện ở TP Vinh, Nghệ An. Mới đây, hình ảnh, Phạm Xuân Mạnh bế con đầu lòng mới chào đời cũng được hé lộ.

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đưa vợ bầu đi sinh con.

Phạm Xuân Mạnh đón con đầu lòng chào đời.

Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Hình ảnh Xuân Mạnh và vợ trong đám cưới.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng, phải sang Singapore chữa trị. Cầu thủ này đã không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Hiện tại, anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới