TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Phan Văn Đức cùng vợ đi tậu xế hộp tiền tỷ

Thứ tư, 15/09/2021 08:52

Trong thời gian nghỉ ngơi ở nhà, cầu thủ Phan Văn Đức đã bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để mua xế hộp tặng vợ.

Tính từ tháng 5 tới nay, cầu thủ Phan Văn Đức bận rộn với việc đi đá bóng, rất ít khi ở nhà. Sau khi hoàn thành cách ly cùng đội SLNA vì liên quan đến một ca nhiễm Covid-19, Phan Văn Đức đã ra Hà Nội để tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam xuất sắc giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên đất UAE và khi trở về Việt Nam, Phan Văn Đức chỉ được nghỉ ngơi khoảng nửa tháng trước khi tập trung trở lại để tiếp tục cho một hành trình cam go hơn. Trong 2 trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út và Australia, Phan Văn Đức đều ra sân. Tiếc là anh và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng không thể giành kết quả tốt trước những đối thủ mạnh hơn rất nhiều.

Vào ngày 9/9, HLV Park Hang-seo đã quyết định cho ĐT Việt Nam "xả trại" khoảng 10 ngày. Một số cầu thủ ở Hà Nội và những khu vực lân cận, trong đó có Phan Văn Đức, đã quyết định trở về Nghệ An thăm gia đình sau nhiều ngày tháng xa cách.

Mới đây, Phan Văn Đức đã cùng vợ và con gái đi nhận xế hộp. Được biết, xế hộp của vợ chồng Văn Đức có giá hơn 2 tỷ đồng.

Phan Văn Đức cùng vợ con đi tậu xế hộp có giá hơn 2 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1996 cũng hy vọng sớm hết dịch để gia đình nhỏ của mình có thể vi vu cùng "em ấy".

Đây cũng là lần thứ hai, Phan Văn Đức mua xe. Trước đó, tuyển thủ này từng sắm một chiếc sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

Phan Văn Đức hạnh phúc bên vợ con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới