TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Phan Văn Đức tổ chức đám cưới với vợ là Nhật Linh vào mùng 6 Tết

Thứ năm, 30/01/2020 14:31

Sáng nay mùng 6 Tết (30/1/2020 dương lịch), Văn Đức và gia đình nhà trai di chuyển tới nhà Nhật Linh để làm lễ xin dâu và đón cô dâu tới khách sạn tại TP Vinh tổ chức hôn lễ.

Khoảng hơn 8h00 sáng ngày 30/1/2020 (mùng 6 Tết) Nhà trai của Phan Văn Đức đã di chuyển từ xóm 7, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An đến nhà gái ở Nghi Lộc, Nghệ An để đón cô dâu. Sau đó cô dâu chú rể cùng gia đình hai bên di chuyển lên TP Vinh để tổ chức tiệc cưới.

Văn Đức lựa chọn xe hoa Mercedes-Benz để đón cô dâu.

Cặp đôi di chuyển lên TP Vinh, Nghệ An để tổ chức tiệc cưới.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh cũng đăng ảnh mặc váy cưới xinh đẹp, ngồi trên xe hoa đến Vinh. Trước đó, cô nàng cũng nhắn nhủ đến Văn Đức: "Sau tất cả những khó khăn, sóng gió, vất vả thì mình cũng trở thành người gắn bó cùng nhau suốt một đời. Năm 2019 khép lại mở ra năm mới 2020 với một gia đình nhỏ mới, em nay đã có chồng, anh thì có vợ. Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại lại có cánh cửa khác mở ra... Nơi bình yên, có em chờ".

Hình ảnh Văn Đức và Nhật Linh đón tiếp khách ở tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới của cặp đôi.

Thực đơn trong tiệc cưới của Văn Đức - Nhật Linh gồm súp thập cẩm, gà luộc lá chanh, tôm chiên hoàng kim, Bò nướng - nem xôi, chả ốc ruby, cá sú hấp xì dầu, nộm ngũ sắc, rau cải chíp sốt dầu hào, cơm trắng - xôi sen, hành khô, canh chua thập cẩm. Tráng miệng: chuối, đồ uống: 7 lon bia, 3 lon coca cola".

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng dành lời cảm ơn khi nhận được lời chúc phúc của HLV Park-Hang-seo. Người thầy của Văn Đức chia sẻ: "Xin chào. Hôm nay tôi thật lòng chúc mừng hai bạn kết hôn. Tôi chúc bạn có một gia đình luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy yêu thương. Chúc mừng hạnh phúc. I love you. Văn Đức".

Văn Đức xúc động khi được HLV Park-Hang-seo chúc phúc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới