TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Tiến Linh gây chú ý khi khoe khéo không gian sống ở quê nhà và bộ sưu tập giá trị

Thứ sáu, 09/07/2021 20:24

Trở về nhà sau vòng đá loại World Cup, cầu thủ Tiến Linh đang tận hưởng những giây phút thảnh thơi bên gia đình để chuẩn bị tinh thần cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Tiến Linh là một trong những cầu thủ giữ vững phong độ và có thành tích nổi bật trong đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. HLV Park Hang Seo từng dành lời khen "có cánh" cho Tiến Linh: "Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay". Lời nhận xét của thầy Park không hề quá khi Tiến Linh đã thi đấu rất tốt và ghi nhiều bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử, lọt vào vòng loại trong của World Cup 2022.

Sau những trận đấu căng thẳng cùng đồng đội ở Dubai, Tiến Linh về nước và được đi cách ly theo quy định. Hoàn thành việc cách ly, nam cầu thủ được phụ huynh đánh xe lên đón về nhà ở phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Hiện tại, Tiến Linh đăng tranh thủ nghỉ ngơi tại gia để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Khi ở nhà, Tiến Linh đã nhá hàng vài khoảnh khắc về không gian sống của gia đình. Trong đó, gây chú ý nhất là hình ảnh bộ sưu tập mô hình và tủ đồ hiệu giá trị của nam cầu thủ.

Cầu thủ Tiến Linh khoe khéo bộ đồ chơi mô hình và tủ giày hiệu của mình.

Được biết, gia đình Tiến Linh đang sống ở căn nhà vườn, rộng hơn 300 m2 ở Bình Dương. Phía trước là quán cà phê sân vườn có sức chứa hàng trăm chỗ ngồi. Phía sau là căn nhà hai lầu. Trong nhà, bố mẹ đã trưng bày các kỷ niệm chương, huy chương... mà cầu thủ Tiến Linh nhận được trong suốt những năm đá bóng.

Hé lộ một số góc trong không gian sống của gia đình Tiến Linh.

Tiến Linh bên bố mẹ và em trai.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới