TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Việt mùa dịch Covid-19: Kêu gọi ủng hộ tiền và nhắn nhủ mọi người nâng cao ý thức bảo vệ bản thân

Thứ hai, 16/03/2020 21:21

Xuân Trường, Công Phượng và nhiều cầu thủ Việt kêu gọi mọi người nâng cao ý thức, bảo vệ bản thân để đẩy lùi đại dịch.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi ngành nghề, lĩnh vực, giới cầu thủ Việt cũng không ngoại lệ. Nhiều trận đấu bị hoãn hay thi đấu với khán đàn không có khán giả.

Tuy vậy cùng với người nổi tiếng, nhiều cầu thủ Việt cũng kêu gọi quyên góp tiền và nhắn nhủ người dân nâng cao ý thức, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đang thi đấu tại Hà Lan, cầu thủ Đoàn Văn Hậu không quên nhắn nhủ mọi người không nên lan truyền thông tin gây hoang mang mùa dịch: "Before you say think twice, good luck for your work" (tạm dịch: Trước khi bạn nói hay suy nghĩ kỹ. Chúc bạn làm tốt công việc của mình).

Lương Xuân Trường kêu gọi mọi người nâng cao ý thức để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội. Việc cần làm là rửa tay bằng nước sát trùng thường xuyên, tránh cho tay lên mắt mũi, miệng để góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

Công Phượng kêu gọi mọi người đeo khẩu trang nơi công cộng khi viết: "Don't talk, just do" (tạm dịch: Đừng chỉ nói, hãy hành động) kèm hashtag #Bạnđangởđâu, #Tôiđangởyên.

Thành Chung chia sẻ lại khoảnh khắc của anh và HLV Park Hang-seo trên khán đài và hài hước chú thích: "Chào hỏi mùa dịch".

Văn Toàn đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đến ngày 22/3, anh sẽ tự tay chuyển số tiền kêu gọi được cho Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19.

Cầu thủ này cũng nhắn đến mọi người: "Hãy nhớ luôn đeo khẩu trang ở nơi công cộng để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người nha".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới