TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Võ Huy Toàn lần đầu hé lộ chân dung vợ

Chủ nhật, 13/09/2020 10:25

Sau một thời gian khiến dân mạng bất ngờ vì đã có con, cầu thủ Huy Toàn đã hé lộ chân dung vợ của mình.

Huy Toàn vốn là cầu thủ kín tiếng trong chuyện cá nhân. Anh có bạn gái từ nhiều năm nay nhưng không công khai. Mãi đến tháng 7/2020, Huy Toàn gây bất ngờ khi công khai chuyện có con đầu lòng. Con trai Huy Toàn được đặt tên ở nhà là Royce, chào đời lúc 19h45 ngày 7/7/2020.

Mới đây, cầu thủ Huy Toàn đã công khai chân dung vợ của mình. Anh chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên vợ con và chia sẻ: "Gia đình Royce chúc tất cả mọi người cuối tuần vui vẻ nhé. Cô chú thấy con đẹp trai giống ba Toàn không? Family... Royce... My wife". Qua ảnh có thể thấy, vợ của Huy Toàn sở hữu nhan sắc khá xinh xắn.

Cầu thủ Huy Toàn lần đầu khoe chân dung của vợ.

Huy Toàn khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con.

Võ Huy Toàn từng được coi là tài năng giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam. Anh lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia năm 2014, dưới thời HLV Toshiya Miura. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1993 được nhà cầm quân người Nhật Bản tin dùng ở cấp độ U23 lẫn đội tuyển. Giải đấu thành công nhất của Huy Toàn là SEA Games 2015 tại Singapore, khi anh chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới cùng Sithu Aung (Myanmar) và Chananan Pombuppha (Thái Lan) với 5 bàn thắng.

Sau SEA Games 2015, Huy Toàn bị thoát vị đĩa đệm và nghỉ thi đấu hơn nửa năm. Kể từ đó, anh không thể thi đấu thường xuyên, dẫn tới suy giảm phong độ. Mùa giải 2019, Huy Toàn chỉ thi đấu 7 trận và có một đường kiến tạo cho CLB Đà Nẵng. Đó là mùa đầu tiên kể từ khi ra mắt V-League năm 2014, anh không ghi bàn. Anh từng được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị vòng loại World Cup 2022, nhưng bị loại vì chấn thương.

Kết thúc mùa giải 2019, Huy Toàn chia tay Đà Nẵng để gia nhập CLB TP HCM. Mùa giải này, anh được ra sân 7 trận trong 8 vòng đầu tiên ở V-League.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới