TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cầu thủ Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau được 3 năm?

Thứ hai, 29/01/2018 16:05

Chân dung 'bạn gái tin đồn' của cầu thủ Xuân Trường được đánh giá là khá xinh đẹp, không hề thua kém hot girl nào.

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, ngoài thủ môn Tiến Dũng thì đội trưởng Lương Xuân Trường cũng là người được nhiều fan nữ ái mộ. Tuy mang mác "trai độc thân" nhưng rất nhiều người đã tìm ra bằng chứng anh chàng này là "hoa đã có chủ".

Trên trang cá nhân của một cô gái trẻ thường xuyên đăng ảnh tình cảm với một người đàn ông giấu mặt được cho là Xuân Trường. Bởi từ mũ, trang phục của chàng trai trong ảnh rất giống với đội trưởng của U23 Việt Nam.

Cầu thủ Xuân Trường đã có bạn gái và yêu nhau được 3 năm?

Những điểm trùng hợp từ mũ, trang phục đến khung cảnh khiến nhiều người đoán bạn trai giấu mặt mà cô gái chia sẻ chính là cầu thủ Xuân Trường.

Được biết "bạn gái tin đồn" của cầu thủ Xuân Trường tên là G. hiện là sinh viên của đại học RMIT. Trên trang cá nhân, cô gái này cũng mới đăng trạng thái kỷ niệm 3 năm yêu nhau với bạn trai.

Nhiều người nghi ngờ Xuân Trường và bạn gái đã yêu nhau được 3 năm.

Trong thời gian thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường từng từ chối lời tỏ tình của một cô gái rất xinh đẹp được xem là hoa hậu của tỉnh Gangwon. Anh cũng đã tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình phải là một cô gái Việt Nam.

"Bạn gái tin đồn" của cầu thủ Xuân Trường sở hữu diện mạo rất xinh đẹp.

Cô gái này sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ tấm bé.

>> Những khoảnh khắc 'đốn tim' của thầy trò HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam

A.N (Theo Nld.com.vn)