TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chấm điểm người yêu của các hot girl Việt

Thứ sáu, 27/09/2013 10:57

Sau những lần công khai tình yêu, rắc rối tình cảm hay thậm chí là đối mặt với scandal, nhiều người cũng đã ít nhiều tự "chấm điểm" cho những anh chàng là người yêu của hot girl Việt.

Cư xử người lớn nhất: Baggio Xuất phát điểm là một mẫu teen, với chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài điển trai, Baggio sớm được giới trẻ biết đến nhờ sở hữu nhiều tài lẻ cũng như khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim ăn khách. Tuy nhiên phải đến khi chính thức hẹn hò với hot girl Hà thành Andrea thì Baggio mới được biết đến nhiều hơn.

Đã là hot teen thì mỗi người đều rất hay được xuất hiện trên mặt báo, bởi cuộc sống, công việc, tình yêu của họ luôn được công chúng, nhất là giới trẻ rất quan tâm. Vì vậy việc vô tình bị kéo vào scandal cũng là chuyện rất bình thường. Điều quan trọng là cách họ xử lý và đối mặt với scandal như thế nào, bình tĩnh xử lý, im lặng chờ mọi việc lắng xuống hay khiến dư luận trở nên ầm ĩ, ồn ào hơn? Và nếu xét ở phương diện cư xử trước scandal thì có lẽ, Baggio là người được xem là người lớn và tỉnh táo nhất.

Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm với Andrea, Baggio cũng là người rất "kiệm lời". Chàng hot boy Sài thành này rất ít khi đưa chuyện tình lên mặt báo. Đến lúc chia tay, Baggio cũng khá lặng lẽ để mọi việc từ từ lắng xuống, từ chối mọi cuộc phỏng vấn báo chí về chuyện "đường ai nấy đi".  Và mới đây nhất, khi tình cũ vướng phải scandal động trời chưa từng có từ trước đến nay, nhiều người nghĩ rằng lúc này là dịp thích hợp để Baggio lên tiếng, và cũng không ít người dự đoán rằng đây là thời điểm để Baggio có thể đường đường chính chính trả lời phỏng vấn báo chí, thế nhưng Baggio lại không có một phản ứng gì trước scandal này, đồng thời từ chối đưa ra ý kiến cá nhân. Cách cư xử rất người lớn của Baggio khiến nhiều người phải nể phục và dành cho chàng hot boy này những ánh mắt thiện cảm.

Lắm scandal và "sáng nắng chiều mưa" nhất: Yanbi Xô xát với bạn gái ngay trên phố là một scandal hi hữu của showbiz Việt mà có lẽ những bậc tiền bối của Yanbi cũng phải "ngả mũ" trước đàn em trong nghề. Ngay sau khi sự việc diễn ra, loạt ảnh Andrea bị Yanbi túm tóc trên phố đã được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Chưa nói đến việc ai đúng ai sai, nguyên nhân là gì, nhưng một người con trai xô xát túm tóc người yêu mình ngay trên phố, còn dùng nhiều lời lẽ không hay (theo lời kể nhân chứng) thì với nhiều người, đó là một điều không thể chấp nhận được.

Bên cạnh việc lắm scandal thì Yanbi còn tỏ ra rất "sáng nắng chiều mưa", khi đã tuyên bố chia tay nhưng vẫn gặp gỡ, trò chuyện thân mật với Andrea và không có dấu hiệu gì là chia tay cả. Không chỉ có vậy, sau 4 tháng kết đôi với Andrea, chàng ca sĩ này có vẻ như đã "vượt mặt" cả chính người yêu của mình về scandal nối tiếp scandal, khi liên tục có những hành động ầm ĩ gây xôn xao mà chính khán giả, người hâm mộ, cư dân mạng khi chứng kiến từ đầu đến cuối cũng phải... lắc đầu ngán ngẩm.

Chịu khó "như hình với bóng" với người yêu nhất: Bê Trần Chính thức công khai chuyện tình cảm cách đây gần một năm, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đã là cặp đôi luôn dành được sự chú ý, thậm chí là ưu ái của khá nhiều bạn trẻ. Cặp đôi này bao giờ cũng được cư dân mạng xếp ở vị trí số 1 cho độ dễ thương, nhí nhảnh. Lúc nào trên trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần cũng tràn ngập những hình ảnh chụp chung nhắng nhít với đủ loại hình biểu cảm khiến cư dân mạng rất kết.

Những ai yêu mến cặp đôi Quỳnh Anh - Bê Trần đều dễ dàng nhận thấy, nếu như Quỳnh Anh vẫn là một cô nàng đang ở lứa tuổi xì tin với tính cách, khoảnh khắc khá trẻ con thì Bê Trần - mặc dù hơn Quỳnh Anh đến 6 tuổi nhưng cũng nhắng nhít không kém người yêu. Vẻ công tử, pha trộn một chút lãng tử Hàn Quốc của Bê Trần cũng như cách mà anh chàng "chịu khó" làm điệu bộ dễ thương để chụp hình cùng người yêu đã khiến cặp đôi này được giới trẻ yêu thích.

Mạng xã hội của họ thường xuyên xuất hiện những bức hình chụp chung.

Cá tính nhất: Ứng Duy Kiên Ứng Duy Kiên, người yêu hot girl Hà Lade là sinh viên ĐH Sân khấu điện ảnh. Sở hữu chiều cao lý tưởng - 1m80, cộng với kiểu tóc cá tính cùng một vài hình xăm lớn trên cơ thể và nhất là luôn xuất hiện trước mọi người với một phong cách rất chất bên cạnh người yêu.

Nhiều người đã không ngần ngại chấm cho Ứng Duy Kiên số điểm cao khi xét về khía cạnh cá tính. Trước khi công khai chuyện tình cảm với hot girl hà Lade, Ứng Duy Kiên cũng là một gương mặt khá nổi trong giới "chất" Hà thành. Chàng trai sinh năm 1992 này còn là thủ khoa quay phim trường ĐH Sân khấu điện ảnh K30. 

Kín tiếng và ít xuất hiện nhất: Dũng Anh

Dũng Anh là bạn trai của Anna Trương. Tuy cả hai đã yêu nhau được hơn hai năm nhưng mãi đến gần đây, cặp đôi này mới công khai chuyện tình cảm.

Anna chụp cùng người yêu.

Có bạn gái là một người khá tín tiếng, vì vậy anh chàng này cũng rất ít khi xuất hiện trước công chúng, cả hai cũng không thường xuyên public ảnh chụp chung. Sinh năm 1993, Dũng Anh đang là du học sinh tại Boston, Mỹ.

Theo Trí Thức Trẻ