TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chấm điểm nhan sắc hot girl qua công thức ngón tay

Thứ tư, 14/05/2014 14:23

Chi Pu, Tâm Tít, Andrea... là những hot girl sở hữu đường nét gương mặt đúng tỷ lệ vàng theo công thức kiểm tra bằng ngón tay được bạn trẻ quan tâm.

Công thức ngón tay là trào lưu kiểm tra gương mặt  xinh đẹp hay xấu xí bằng cách đặt ngón trỏ vào cằm sau đó chỉ thẳng lên mũi, môi, và cằm. Nếu tất cả các điểm trên mặt cùng tiếp xúc ngón tay trên một đường thẳng thì chứng tỏ bạn có gương mặt hoàn hảo, đúng tỷ lệ vàng mà người Hy Lạp cổ quy ước về cái đẹp. Thử nghiệm chiêu thức lên gương mặt hot girl Việt chúng ta sẽ thấy ai là người có tỷ lệ vàng gương mặt theo đúng chuẩn người xưa. Tâm Tít là hot girl đầu tiên có gương mặt hoàn hảo. 

Dù gương mặt Midu nhìn trực diện rất hài hòa nhưng khi quay nghiêng, cô hay có thói quen mím môi nên vô tình khiến cách kiểm tra không còn chính xác, chỉ có mũi và cằm hot girl tiếp xúc đường thẳng. Nếu tính theo quy ước tỷ lệ vàng, cô chưa phải là người có gương mặt xinh đẹp.

Ở góc độ nhìn nghiêng, cằm, mũi và môi của Chi Pu đều nằm trên một trục thẳng đứng, đúng nguyên tắc vàng gương mặt cân đối. 

Môi Ngọc Thảo chưa chạm được vào đường thẳng bởi cằm hot girl khá dài trong khi khóe miệng có xu hướng thụt sâu khi cười. 

Với cằm nhọn, mũi cao, đường nét phương Tây giúp Andrea dễ dàng đạt chuẩn tỷ lệ gương mặt hoàn hảo. 

Gương mặt nhìn nghiêng của Hoàng Yến Chibi cũng rất đúng chuẩn.

Khả Ngân chỉ đúng chuẩn gương mặt 90% vì môi trên của hot girl có xu hướng thụt vào trong vạch đường thẳng. 

Chiếc cằm vừa vặn và sóng mũi cao vừa phải giúp Hà Lade chạm được vào tất cả các điểm trên đường thẳng. Cô có đường nét gương mặt không quá xuất sắc nhưng hài hòa, cân đối. 

Môi của Hà Min lộ ra ngoài đường thẳng, đây cũng là điểm khiến hot girl chưa đạt chuẩn gương mặt đẹp.

zing.vn