TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chán đội quần, con gái Salim nay lại làm trò mới với màng bọc trái cây, loạt biểu cảm đáng yêu cũng gây sốt

Thứ tư, 12/10/2022 15:49

Nhóc tì nhà Salim lại khiến cư dân mạng thích thú vì hình ảnh dễ thương của mình.

Chỉ ít tháng sau khi công khai về chung một nhà với ông xã đại gia, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu. Nhóc tì nhà này sau khi chào đời cũng sở hữu lượng fans cực lớn và khiến khán giả luôn thích thú với mỗi khoảnh khắc được đăng tải lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, bé Pam cũng thường xuyên được mẹ cho lên sóng với những khoảnh khắc bá đạo.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Salim lại đăng tải loạt ảnh mới nhất của con gái mình. Chán đội quần lên đầu, Salim nay lại cho công chúa nhỏ phá cách với pha đội màng bọc trái cây cực kì hài hước. Bên cạnh đó, biểu cảm "quạu" hay ngơ ngác của cô bé cũng đã làm cư dân mạng phải rần rần vì quá đáng yêu. Càng ngày, bé Pam cũng dần trở thành búp bê và hợp tác với mẹ để bày trò.

Con gái Salim nay lại đội màng bọc trái cây để tấu hài cùng mẹ

Nhóc tì tập trung nghịch ngợm những món đồ

Loạt biểu cảm cưng xỉu của bé Pam gây sốt

Tạo hình vô cùng hài hước của nhóc tì khiến dân mạng thích thú

Cô bé cũng sở hữu gương mặt mũm mĩm hết nấc

Có bố là thiếu gia tập đoàn may mặc còn mẹ là hot girl đình đám, em bé nhà Salim cũng được dự đoán là sẽ giật spotlight cõi mạng trong khoảng thời gian sắp tới. Thời gian qua, nhóc tì cũng được khá nhiều cư dân mạng nhận xét rất giống bố. Trước đó, Salim cũng từng thừa nhận mình chỉ là phận đẻ thuê. Hiện tại, cô đang có cho mình cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ bên chồng con và thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Salim hiện đang hạnh phúc bên chồng con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới