TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung bạn gái của cầu thủ Phan Văn Biểu: Xinh đẹp, cuốn hút, từng tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu

Thứ sáu, 11/09/2020 15:19

Thủ môn Phan Văn Biểu và bạn gái xinh đẹp là Lan Anh đã hẹn hò được 1 năm. Bạn gái Phan Văn Biểu sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy cuốn hút.

Thủ môn Phan Văn Biểu (sinh năm 1998, quê Hà Tĩnh), trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá PVF, là gương mặt nổi bật của làng bóng đá Việt. Anh từng góp mặt trong đội tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á vào năm 2019 và gây chú ý bởi tài bắt bóng chuyên nghiệp cũng như vẻ ngoài điển trai.

Mới đây, thủ môn Phan Văn Biểu và bạn gái của mình là Nguyễn Thị Lan Anh (sinh năm 1996, quê Quảng Ninh) đã kỉ niệm 1 năm ngày yêu.

Thủ môn Phan Văn Biểu kỉ niệm 1 năm hẹn hò với bạn gái.

Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi.

Lan Anh từng tham gia hàng loạt cuộc thi sắc đẹp như “Nữ hoàng trang sức 2015”, “Hoa hậu biển Việt Nam 2016”, “Người đẹp Hạ Long 2016”, “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” và “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019”.

Lan Anh sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Vẻ đẹp không góc chết của bạn gái Phan Văn Biểu.

Được biết Phan Văn Biểu và Lan Anh quen biết qua một người bạn. Ban đầu, họ chỉ kết bạn Faceook và trò chuyện với nhau như những người bạn bình thường. Cho đến ngày đội tuyển U22 Việt Nam trở về từ Trung Quốc trong giải đấu U22 Đông Nam Á, họ mới chính thức gặp nhau. Dù có nhiều tháng yêu xa nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên facetime, trò chuyện với nhau. Chuyện tình của Văn Biểu và Lan Anh diễn ra khá yêm đềm và hạnh phúc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới