TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của con trai Hoài Linh

Thứ tư, 16/05/2018 05:53

Qua ảnh, nhiều người nhận xét bạn gái của con trai Hoài Linh rất xinh đẹp, duyên dáng, không hề thua kém hot girl.

Chẳng cần úp mở, mới đây con trai Hoài Linh - Thành Vinh chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn gái và viết: "Cứ yêu đi chuyện gì đến sẽ đến". Bên dưới nhiều người đánh giá cả hai rất đẹp đôi và đặc biệt khen ngợi nhan sắc của cô gái trong hình.

Được biết, người yêu Thành Vinh học tập và sống tại Mỹ. Cô cùng chung sở thích với bạn trai là đi du lịch. Trên trang cá nhân, bạn gái Thành Vinh đăng tải nhiều hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp của mình.

Con trai Hoài Linh chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái xinh như hot girl

Thành Vinh ngầm xác nhận đây là bạn gái mình. Cả hai cũng nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi của bạn bè về độ xứng đôi

Là người kín tiếng nên Hoài Linh không tiết lộ nhiều về con trai ruột. Được biết, con trai Hoài Linh sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas. Hiện tại, Võ Lê Thành Vinh đã được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm việc ở vị trí kỹ sư. Đang sống và làm việc ở Mỹ nhưng Thành Vinh cũng tranh thủ về nước thăm gia đình những dịp lễ tết hoặc sinh nhật bố.

Hiện tại, Thành Vinh đang làm kỹ sư của hãng hàng không American Airlines

Thành Vinh chụp ảnh cùng bố khi về nước.

Bạn gái Thành Vinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Trang cá nhân của cô nàng cũng có tới hơn một nghìn người theo dõi.

>> Con trai Hoài Linh chi không ít tiền vào sở thích này khi ở Mỹ

A.N (Theo Nld.com.vn)