TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung chàng tiền đạo hot nhất U22 Việt Nam, được nhận xét giống trưởng nhóm HKT

Thứ tư, 20/02/2019 09:53

Trần Danh Trung là cái tên hot nhất U22 Việt Nam ngày hôm qua (19/2) sau khi 2 lần phá lưới Đông Timor để giúp đội nhà vào bán kết giải Đông Nam Á.

Trần Danh Trung không chỉ được hội chị em chú ý sau khi liên tiếp tỏa sáng giúp U22 Việt Nam tiến vào bán kết U22 Đông Nam Á, trước đó chàng tiền đạo 19 tuổi cũng từng khiến fans phát cuồng bởi gương mặt điển trai và body "cực phẩm".

Được biết, Trần Danh Trung (Sinh năm 2000, đến từ Huế) là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel. Gia nhập CLB từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho mọi người thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình. Sở hữu chiều cao 1m75, đôi mắt một mí và nụ cười dễ thương, Danh Trung khiến fans nữ không khỏi xao xuyến. Điều đặc biệt, ngoại hình Danh Trung được hội chị em nhận xét giống với TiTi - trưởng nhóm nhạc HKT đình đám một thời.

Chân dung chàng tiền đạo hot nhất U22 Việt Nam, được nhận xét giống trưởng nhóm HKT

Anh chàng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017 và được ví von như Fillipo Inzaghi của Việt Nam. Điển trai, tài năng cùng nụ cười có duyên - chàng tiền đạo của U22 Việt Nam chắc chắn sẽ là một trong những cái tên hot không thua kém gì dàn tuyển thủ quốc gia trước đó.

Tiền đạo xứ Huế sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười duyên

Phong cách thời trang lãng tử, sành điệu như model

Trần Danh Trung có gương mặt hao hao TiTi - trưởng nhóm nhạc HKT

Body 6 múi từng khiến hội chị em "phát cuồng"

Chàng tiền đạo 19 tuổi tiến bộ không ngừng trong màu áo CLB Viettel

Video U22 Việt Nam 4-0 Đông Timor

Click xem thêm: Xuân Bắc nói gì về U23 Malaysia mà nhận bão like của dân mạng?

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới