TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung cô bạn gái xinh đẹp, tài năng từng được Xuân Nghị công khai hẹn hò

Thứ ba, 26/06/2018 10:54

Năm 2017, khi tham gia chương trình Love House, Xuân Nghị và MC Tường Vy đã thừa nhận thích và yêu nhau. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai không có thời gian hẹn hò quá nhiều.

Xuân Nghị là cái tên đang được chú ý trong thời gian gần đây khi vào vai cảnh sát giao thông Đức trong phim "Ngày ấy mình đã yêu". Thậm chí người hâm mộ còn gọi nam diễn viên với cái tên dễ thương là "Mr Cần Trô".

Trong phim, Sol (Bảo Thanh) tìm mọi cách để cưa đổ cảnh sát Đức (Xuân Nghị) nhưng đều bị từ chối. Điều đặc biệt là giọng thoại ngọng nghịu của nam diễn viên trong phim khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Vai diễn Đức "Cần trô" do Xuân Nghị đảm nhận trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" được nhiều khán giả yêu mến.

Xuân Nghị chia sẻ rằng mẫu người bạn gái lý tưởng của anh chàng là “Người con gái thuần Việt, dịu dàng, nết na, biết lắng nghe và chia sẻ, chứ không lắm chiêu và “vô duyên” như Sol". Điều này khiến cho cư dân mạng tò mò đã có cô gái nào "lọt vào mắt xanh" của Xuân Nghị hay chưa.

Vào năm 2017, Xuân Nghị tham gia chương trình Love House. Chương trình này có 8 thành viên gồm 4 nam, 4 nữ tham gia. 8 người sẽ sống trong chung trong một ngôi nhà để cùng tìm hiểu về nhau và có thể kiếm được một nửa của mình, đặc biệt trong đó có 1 cặp đôi bí ẩn.

Được biết, Xuân Nghị và Tường Vy là cặp đôi bí ẩn. Mặc dù Tường Vy được một thành viên nam trong Love House tán tỉnh, ngỏ lời yêu nhưng cô vẫn từ chối và chung thủy với Xuân Nghị.

Bạn gái được Xuân Nghị công khai hẹn hò năm 2017 tên là Tường Vy.

Xuân Nghị tiết lộ đã hẹn hò với Tường Vy được mấy tháng trước khi tham gia chương trình Love House để thử thách tình cảm của cả hai người. Cuối chương trình này, cả hai vẫn giữ được tình cảm dành cho đối phương.

Bạn gái hẹn hò với Xuân Nghị sinh năm 1994, sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt xinh đẹp. Tường Vy là BTV thể thao của một kênh truyền hình tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, đến hiện tại công chúng không biết Tường Vy và Xuân Nghị còn yêu nhau hay không. Bởi cả hai không chia sẻ hình ảnh hay chuyện tình cảm của mình trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, họ vẫn kết bạn với nhau trên facebook.

Tường Vy là một nữ MC tài năng, xinh đẹp.

Tường Vy đúng chuẩn mẫu hình lý tưởng của Xuân Nghị: dịu dàng, biết lắng nghe, biết chia sẻ. Tuy nhiên, hiện tại công chúng không biết rõ cả hai còn yêu nhau nữa hay không.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)