TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung người yêu là Á hậu của ca sĩ Hồ Gia Hùng

Thứ năm, 06/08/2020 12:19

Ca sĩ Hồ Gia Hùng hiện đang hẹn hò với người đẹp Diệp Thúy An.

Thời gian gần đây, Hồ Gia Hùng được nhiều người chú ý khi lên tiếng tố Ti Ti bỏ vợ con để hẹn hò với diễn viên Nhật Kim Anh. Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đã lên tiếng cho rằng Hồ Gia Hùng đang cố tình dựa hơi để PR tên tuổi.

Trước việc Hồ Gia Hùng bị chỉ trích vì lợi dụng Ti Ti và Nhật Kim Anh để PR tên tuổi, bạn gái của nam ca sĩ này đã lên tiếng: "Xin lỗi không có lửa sẽ không có khói đâu ạ. Có rất nhiều bạn hỏi tại sao lại kéo TiTi vào để đánh bóng bản thân anh Hùng. Em xin trả lời ở điều đó cho tất cả các bạn và FC được biết rõ. Thứ nhất ai mượn tên ai người trong cuộc hiểu! Nhột chưa? Thứ 2 anh Hùng nghe đâu nói là te tua! À thì vẫn đứng trên chân của mình và thở bằng mũi của mình còn lại ai biết! Thứ 3 nghe đâu làm giám đốc mà hình như là tổng lận! Tối ngủ khách sạn hay sao đó? Vậy lý do gì anh Hùng cần phải lấy tên của người khác để đánh bóng cho mình? Người đó hiểu mà. Còn bày đặt tung thêm tin, kéo thêm người nổi tiếng à chờ đi! Biết đâu lại được như ý nguyện. Mới casting thôi mà cần diễn sâu vậy không?".

Ca sĩ Hồ Gia Hùng và bạn gái.

Được biết, người yêu của Hồ Gia Hùng là Diệp Thúy An. Diệp Thuý An sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 1m73. Diệp Thúy An hiện tại đang là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM. Cô nàng cũng từng đạt giải Á hậu của một cuộc thi sắc đẹp.

Bạn gái của Hồ Gia Hùng là Diệp Thúy An.

Diệp Thúy An là một người mẫu ở TP Hồ Chí Minh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới