TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chân dung đại gia 'chống lưng' biến Huyền Baby từ hot girl thành 'bà hoàng'

Thứ hai, 31/07/2017 11:44

Thành công trong sự nghiệp, được đi du lịch khắp nơi trên thế giới, mua đồ hàng hiệu... là những điều Huyền Baby được tận hưởng sau khi lấy chồng đại gia.

Huyền Baby từng được biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đời đầu ở Hà Thành. Cô nàng gây ấn tượng nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt dễ thương, ngọt ngào.

Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân - cũng là 2 hot girl đình đám là Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, nhóm tan rã. Nếu như Hạnh Sino và Emily tiếp tục theo con đường ca hát thì Huyền Baby tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh.

Huyền Baby là hot girl đời đầu ở Hà Thành.

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng nhưng kín đáo với doanh nhân thành đạt Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Kết hôn với chồng đại gia khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. Từ hot girl, cô biến thành "bà hoàng" khiến bao nhiêu cô gái mơ ước.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby dừng hẳn việc hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện trong showbiz. Huyền Baby từng chia sẻ lúc mới kết hôn, cô tận hưởng cuộc sống nhàn hạ như nữ hoàng, tiêu tiền của chồng. Tuy nhiên, cô lại cảm thấy lạc lõng trong gia đình chồng vì ai cũng có sự nghiệp thành đạt.

Huyền Baby tận hưởng cuộc sống sang chảnh. Thậm chí, cô còn được liệt kê vào hội con nhà giàu ở Việt Nam.

Chính vì vậy, sau khi sinh con gái đầu lòng là bé Củ Cải, Huyền Baby quyết định tìm hiểu về mỹ phẩm và kinh doanh dưới sự hỗ trợ và ủng hộ của chồng. Một thời gian dài Huyền Baby ở Hàn Quốc, chồng và con của cô cũng ở bên để động viên cô.

Chồng của cựu hot girl 8x rất chiều chuộng vợ, thường xuyên đưa mẹ con Huyền Baby đi nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp trong và ngoài nước.

Chồng của Huyền Baby thường xuyên đưa vợ con đi mua sắm, du lịch và ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

Hiện tại, vợ chồng Huyền Baby đang chờ mong con thứ hai chào đời. Dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng trông cô vẫn xinh đẹp như công chúa.

Dù đang có bầu lần hai nhưng Huyền Baby vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Hot girl và hot boy Việt 20/7/2017: Huyền Baby gợi cảm dù sắp sinh, Châu Bùi thân mật với trai đẹp ở Hàn

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)